Sương phủ mờ nóc tòa nhà cao nhất Sài Gòn

Thời sựThứ Bảy, 17/11/2012 03:00:00 +07:00

Người dân hiếu kỳ theo dõi và gọi lực lượng phòng cháy chữa cháy khi phát hiện “khói trắng” bao phủ và lan tỏa quanh tòa nhà cao nhất Sài Gòn Bitexco .

Sáng 17/11, người dân hiếu kỳ theo dõi và gọi lực lượng phòng cháy chữa cháy khi phát hiện “khói trắng” bao phủ và lan tỏa quanh tòa nhà cao nhất Sài Gòn Bitexco (P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

Tại hiện trường lúc 6g cùng ngày, chúng tôi ghi nhận một lớp dày “khói trắng” bao quanh trên đỉnh tòa nhà.

“Khói trắng” bao quanh tòa nhà Bitexco 

Một người dân bán hàng đối diện tòa nhà cho biết: “Khoảng 4g sáng, tôi chuẩn bị dọn hàng ra bán thì thấy từ tầng 53 tòa nhà liên tục tỏa ra nhiều đám khói trắng. Sau đó, người dân ở đây hốt hoảng nghi bị cháy nên gọi lực lượng phòng cháy chữa cháy”.
 

Đến 7g cùng ngày, sau khi kiểm tra tòa nhà và lập biên bản vụ việc, đại tá Ngô Thanh Dũng - trưởng Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy Q.1, cho biết: “Nhận tin báo của người dân, lực lượng phòng cháy chữa cháy Q.1 huy động 6 xe cứu hỏa xuống hiện trường.
Xe cứu hoả túc trực dưới toà nhà

Chúng tôi cùng nhân viên của tòa nhà kiểm tra từ tầng 1 đến tầng 68 nhưng không thấy dấu hiệu cháy nổ. Qua quan sát nghi ngờ “khói trắng” bao quanh tòa nhà là sương mờ bao phủ lúc sáng sớm”.

Theo Tuổi trẻ
Bình luận
vtcnews.vn