Sửng sốt với màn lướt sóng đỉnh cao bằng mô tô

XeThứ Sáu, 02/10/2015 07:36:00 +07:00

Màn lướt sóng tuyệt vời bằng mô tô do diễn viên đóng thế Maddison và kênh truyền hình Úc thực hiện, sau khi tung lên mạng internet chỉ 2 ngày đã đạt mốc 7 triệu

(VTC News) - Màn lướt sóng tuyệt vời bằng mô tô do diễn viên đóng thế Maddison và kênh truyền hình Úc thực hiện, sau khi tung lên mạng internet chỉ 2 ngày đã đạt mốc 7 triệu lượt xem.

Maddison là tên của diễn viên chuyên đóng thế cho nam tài tử người Anh Daniel Craig trong những cảnh quay nghẹt thở trong tập phim 007 gần nhất có tên "Skyfall". 
Giờ đây Maddison không cần đóng thế cho ai khác mà tự làm diễn viên trong một clip 4 phút cũng nghẹt thở không kém, màn biểu diễn lướt ván độc nhất vô nhị: lướt ván bằng xe mô tô trên mặt biển.
Xem video cảnh lướt sóng "nghẹt thở" bằng mô tô của Maddison
Cảnh quay được thực hiện ở bờ biển Tahiti, nơi nổi tiếng có những con sóng lớn để dân lướt ván chuyên nghiệp trổ tài. Chiếc mô tô cào cào hạng nhẹ được gắn ván trượt chuyên nghiệp nhãn hiệu DC Shoes
Điều khiến mọi người tò mò nhất là không có xuồng cao tốc thì làm sao chiếc xe mô tô đủ nhẹ để khỏi chìm nghỉm và đủ nhanh để lướt đi trên mặt nước. 
Kỳ thực là lốp sau chiếc mô tô được chế giống như guồng quay nước nhưng tốc độ quay cực nhanh, đủ để chiếc xe lướt đi trong vài phút.
Thái An
Bình luận
vtcnews.vn