“Súng hai nòng" của TBN lên đạn chờ "tỉa gọn" Chile

Tổng hợpThứ Sáu, 25/06/2010 05:52:00 +07:00

(VTC News) - Trước trận cầu sinh tử tại bảng G với ĐT Chile, bộ đôi tiền đạo Torres - Villa đã có những phát biểu lạc quan về cơ hội đi tiếp của ĐKVĐ châu Âu.

(VTC News) - Trước trận cầu sinh tử tại bảng G với ĐT Chile, bộ đôi tiền đạo Torres - Villa đã có những phát biểu lạc quan về cơ hội đi tiếp của ĐKVĐ châu Âu.

Vừa trở lại sau chấn thương, nhưng "El Nino" đã chơi 70 phút trong chiến thắng 2-0 của đội tuyển TBN trước đội tuyển Honduras hôm thứ Hai. Ở trận đấu đó Torres đã được các đồng đội tạo nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng có vẻ như tiền đạo này vẫn chưa tìm lại được bản năng sát thủ mảnh lưới đối phương như khi còn chưa dính chấn thương. Cũng may sự toả sáng đúng lúc của người đá cặp David Villa đã giúp La Roja giành chiến thắng 2-0 để ôm trọn 3 điểm đầu tiên tại World Cup 2010.

 Hai "pháo hạng nặng" của TBN đã ở tư thế sẵn sàng bắn hạ Chile.

Nhận xét về người đồng đội của mình, Torres nói: "Villa và tôi rất hiểu nhau trong từng pha bóng. Tôi hy vọng mình sẽ tiếp tục đuợc thi đấu cùng anh ấy trên hàng công ở trận đấu tới. Nhưng tôi nghĩ chuyện đó không quan trọng bằng việc đội tuyển giành được kết quả tốt."

Trong khi đó, tân binh của Barcelona, David Villa lại khẳng định, Tây Ban Nha đã quên đi thất bại ở trận mở đầu trước Thụy Sĩ."Toàn đội đã thống nhất sẽ không nghĩ về trận thua Thụy Sĩ nữa. Nhưng 90 phút sắp tới, chúng tôi vẫn sẽ chơi như khi đá với Thụy Sĩ, tấn công với những đường chuyền ngắn ở cự ly ngắn và trung bình", Villa tuyên bố.

Đối thủ tiếp theo của "cơn cuồng phong đỏ" sẽ là Chile, đội bóng đang dẫn dầu bảng với 6 điểm sau hai trận toàn thắng. Nếu không muốn đối đầu với Brazil ở vòng hai, đội bóng của Villa buộc phải giành chiến thắng trước Chile, đồng thời hy vọng Thụy Sỹ sẽ không có được kết quả tốt trước Honduras.

"Vòng đấu bảng bao giờ cũng rất khó khăn, và chúng tôi còn một trận đấu quyết định với Chile. Để trở thành nhà vô địch thế giới cần phải trải qua một chặng đường dài và vô cùng khó khăn. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tất cả chúng tôi đều rất tập trung cho trận dấu với Chile, chỉ có vượt qua họ, chúng tôi mới có thể lọt vào vòng hai", Villa kết luận.

Chí Thiện(tổng hợp)
 

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến
>> Bảng xếp hạng vòng bảng

Bình luận
vtcnews.vn