Vòng 1 bị lép là do sex hời hợt

Sức khỏeChủ Nhật, 18/12/2016 07:01:00 +07:00

Nhiều người quan niệm rằng, cho con bú sẽ làm teo vòng 1 hoặc do tác nhân của tuổi tác dẫn đến vòng 1 bị “thuyên giảm”.

Sex thưa thớt hời hợt

Theo các nhà khoa học, sex có ảnh hưởng rất lớn đến vòng 1 của bạn. Nếu chuyện yêu của bạn nhạt nhẽo không chỉ ảnh hưởng đến vòng 1 của phái đẹp mà kéo theo việc sản sinh hooc-mon giới tính nữ cũng bị đình trệ, điều này khiến cho sinh lý phụ nữ bị biến đổi.

Nếu bạn quan hệ một cách khoa học, đúng cách thì hooc-mon tiết ra, giúp vòng 1 của bạn luôn căng đầy.

44_ehvg

 Bạn hãy có cách "yêu" khoa học để vòng 1 của bạn không bị thuyên giảm.

Uống nhiều cà phê 

Bạn thường uống càphê nhằm tinh thần sảng khoái, minh mẫn, tăng cường hiệu quả làm việc… Tuy nhiên, nếu bạn uống trên 50ml cà phê mỗi ngày có thể gây ra những tác dụng phụ rất nghiêm trọng cho cơ thể   

Theo một nghiên cứu tại Thụy Điển, kích cỡ vòng 1 thường có xu hướng teo đi nếu bạn sử dụng quá 100g caffein mỗi ngày. Bởi lượng caffein có trong càphê tác dụng rất lớn trong việc làm giảm mỡ. Nó khiến cho lượng mỡ – cấu tạo chủ yếu của vòng 1 bị tiêu hao, dẫn đến giảm kích thước. 

66_lwld

Ngoài ra, các gen giúp sản sinh ra các mô ngực cũng sẽ bị teo đi do các chất có trong cà phê. 

Thức uống có cồn

Thành phần chính của rượu, bia là cồn, khi chúng ta uống quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng 1 bị “teo” nhỏ lại. Không những thế, lạm dụng rượu, bia còn gây nên những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, tinh thần.

77_pntk

Đồ uống có cồn sẽ mất nước khiến vòng 1 teo lại. 

Thuốc tránh thai

Thuốc tránh thai làm giảm khả năng mang thai ngoài ý muốn đồng thời thuốc tránh thai còn giúp loại bỏ mụn trứng cá. Chính vì điều này, một số chị em đã lợi dụng tác dụng này của thuốc để sử dụng thường xuyên mà không biết rằng, trong thuốc tránh thai có thành phần estrogen và progestin. Nếu sử dụng lâu dài nó sẽ phá vỡ cân bằng nội tiết của phụ nữ, gây kinh nguyệt không đều, thậm chí còn làm cho vòng 1 càng nhỏ hơn.

1111_qnoi

Thuốc tránh thai cũng là nguyên nhân làm cho vòng ngực của bạn bị teo 

Ăn kiêng hà khắc

Ngoài chất béo, bạn cần bổ sung đầy đủ các dưỡng chất khác cho cơ thể để cân bằng dinh dưỡng và ổn định lượng hormone như: Vitamin A, B, C, E và các khoáng chất, canxi, magiê, sắt…

Để giảm cân, nhiều người đã dùng cách hạn chế tối đa chất béo. Nhưng thực tế, cấu trúc chính tạo nên độ căng tròn cho vòng ngực chính là collagen chất béo. Khi chất béo ở ngực bị giảm đáng kể, tuyến mô cũng teo dần và kích thước vòng 1 cũng thay đổi đáng kể.

Ớt và gia vị cay

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu,… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn. Chính vì thế, nó có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể.

Dưới tác dụng này, việc lạm dụng ớt và các gia vị cay có thể tác động đến vòng một và làm giảm kích thước.

Không những thế, ăn quá nhiều ớt và các gia vị này còn gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, dẫn đến nhiều căn bệnh như viêm, loét, xuất huyết dạ dày…

(Nguồn: laodong.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn