Phẫu thuật từ thiện cho trẻ em khó khăn bị dị tật vùng mặt

Sức khỏeThứ Hai, 11/04/2016 11:41:00 +07:00

Tổ chức từ thiện Facing the world sẽ thực hiện chương trình phẫu thuật từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị dị tật vùng mặt.

(VTC News) - Tổ chức từ thiện Facing the world sẽ thực hiện chương trình phẫu thuật từ thiện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị dị tật vùng mặt.

Các bác sỹ của tổ chức này sẽ thăm khám, trao đổi phác đồ theo dõi, điều trị cho từng trường hợp dị tật vùng mặt. Các bệnh nhân sẽ được khám lâm sàng và xem xét kết quả nếu đầy đủ khả năng và phù hợp sẽ được phẫu thuật. Đến với chương trình hợp tác từ thiện lần này có sự tham gia của 3 bác sỹ chính.
 

Tiến sĩ Niall Kirkpatrick - Giám đốc chuyên môn của tổ chức Facing the world; nguyên chủ tịch Khoa Phẫu thuật tạo hình của Hội Y khoa Hoàng gia Chuyên gia phẫu thuật tạo hình sọ mặt; Trưởng khoa phẫu thuật sọ mặt và nhãn khoa tại bệnh viện Chelsea &Westminster, London, Anh Quốc.

Bác sĩ Simon Eccles - Chủ tịch khoa phẫu thuật tạo hình của Hội Y khoa Hoàng gia từ năm 2010; chuyên gia tư vấn phẫu thuật tạo hình sọ mặt tại bệnh viện Chelsea & Westminster nơi ông chuyên phẫu thuật tạo hình sọ mặt cho trẻ em. Ông còn là thành viên Hội phẫu thuật sọ mặt, đầu, cổ cho người lớn tại Bệnh viện Charing Cross.

Bác sĩ Nguyễn Nguyệt Nhã - Nguyên Phó Trưởng khoa sọ mặt tạo hình bệnh viện Nhi TW Hà Nội.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra hội thảo trao đổi chuyên môn giữa các bác sỹ bệnh viện Hồng Ngọc và các chuyên gia đến từ tổ chức từ thiện Facing the world về các phương pháp phẫu thuật hiện đại được áp dụng để tái tạo gương mặt cho các trường hợp bệnh nhi bị dị tật từ nhẹ đến nặng.


Tuấn Phong
Bình luận
vtcnews.vn