Điều trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả tại phòng khám ACC Hà Nội

Sức khỏeThứ Ba, 01/12/2015 01:58:00 +07:00

Phòng khám Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa kỳ tại Hà Nội (phòng khám ACC Hà Nội) là cơ sở thứ hai được thành lập vào 29/7/2015 sau 9 năm hoạt động t

(VTC News) - Phòng khám Chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống Hoa kỳ tại Hà Nội (phòng khám ACC Hà Nội) là cơ sở thứ hai được thành lập vào 29/7/2015 sau 9 năm hoạt động tại TP HCM.

Tại Việt Nam, theo thống kê cho thấy số lượng người mắc các bệnh đau mãn tính trên 5 năm, liên quan đến thần kinh cột sống như đau bàn chân, đau đầu gối, đau lưng, đau cổ… rất cao.
 
Có tới hơn 50% người trưởng thành bị các chứng đau liên quan đến thần kinh cột sống như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp gối, thoái hóa cổ… Riêng thời tiết và khí hậu khắc nghiệt của miền Bắc khiến rất nhiều người bị đau khớp và cột sống.

Vì thế việc mở phòng khám ACC Hà Nội sẽ giúp cho nhiều bệnh nhân có thể tiếp cận đến công nghệ và kỹ thuật khám chữa bệnh quốc tế một cách dễ dàng.

Phòng khám ACC Hà Nội có quy mô lớn nhất trong khu vực với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chuyên ngành thần kinh cột sống hiện đại nhất nhì trong khu vực Đông Nam Á.

Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống khi tới phòng khám ACC Hà Nội sẽ được bác sỹ kiểm tra kỹ nguyên nhân gây bệnh. Dựa vào kết quả chẩn đoán và thông tin bệnh trên hình ảnh x-quang hay cộng hưởng từ, bác sỹ ACC sẽ đưa ra phác đồ điều trị kết hợp nắn chỉnh thần kinh cột sống và liệu pháp phù hợp.
 
Máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS rất hiệu quả cho việc điều trị thoát vị đĩa đệm mà không cần can thiệp phẫu thuật. Máy Laser thế hệ IV chuyên tái tạo mô và kích thích chữa lành mô, chữa các chứng viêm khớp rất hiệu quả.

Đặc biệt, phòng khám ACC Hà Nội có máy quét kỹ thuật số thế hệ mới nhất theo công nghệ CAD CAM của Thụy Sỹ sử dụng để đo cấu trúc bàn chân nhằm phát hiệu ra những sai lệch mô, cơ và xương gây ra hội chứng bàn chân bẹt, và bác sỹ dựa vào hình ảnh quét 3D để tạo ra đế giày có tác dụng điều chỉnh cấu trúc bàn chân, chữa hội chứng bàn chân bẹt – nguyên nhân gây ra các cơn đau ở lưng và cổ.

Bên cạnh đó, 100% đội ngũ bác sĩ của phòng khám ACC Hà Nội là người nước ngoài, được đào tạo chuyên sâu khoa thần kinh cột sống ở nước ngoài. Các bác sĩ tại ACC chữa trị thành công lên đến 95% trên nhiều bệnh nhân Châu Á trong thời gian ngắn nhất mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.

Trị liệu thần kinh cột sống vốn là một trong ba chuyên ngành đào tạo bác sỹ lớn nhất trên thế giới.
 
Phương pháp này rất được hưởng ứng rộng rãi trên thế giới và trên thực tế đã chứng minh được tính hiệu quả trong việc điều trị nhiều chứng bệnh do sai lệch, thoát hóa cấu trúc cột sống cũng như các trường hợp bệnh do tổn thương cột sống gây ra.

Đội ngũ bác sĩ của phòng khám ACC cũng liên tục tham gia các khóa huấn luyện nâng cao tại Mỹ và Châu Âu nhằm nghiên cứu cách chữa trị hiệu quả hơn các chứng bệnh đau kinh niên.

Bác sĩ Tim Gallivan “Trước đây chúng tôi có rất nhiều bệnh nhân khu vực phía Bắc phải vào Nam để chữa trị các bệnh liên quan đến thần kinh cột sống như thoát vị đĩa đệm, đau lung, thoái hóa cột sống… Vì tính chất các căn bệnh này phải chữa liên tục vài tuần, khiến các bệnh nhân phải mất nhiều công sức cũng như tiền bạc để được chữa trị. Chúng tôi hy vọng phòng khám sẽ giúp các bệnh nhân phía Bắc được tiếp cận với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại kết hợp với các phương pháp hỗn hợp của riêng chúng tôi. Từ đó kịp thời khắc phục tình trạng sức khỏe một cách chính xác, hiệu quả và kinh tế hơn”.
Phòng khám chuyên khoa Trị liệu Thần kinh Cột sống Mỹ (ACC). Liên hệ cơ sở TP HCM (161-161A Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3); điện thoại 08 3939 3930 - 094 674 0066. Cơ sở tại Hà Nội (44 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng); điện thoại 04 32656 888 -09656 888 28 hoặc email [email protected].


P.V
Bình luận
vtcnews.vn