Cô gái Nam Định 'lột xác' ngoạn mục sau phẫu thuật

Sức khỏeChủ Nhật, 12/06/2016 07:32:00 +07:00

Với nhan sắc thay đổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Thị Hiên dần tự tin và có nhiều cơ hội theo đuổi ước mơ trở thành DJ của mình.

Chương trình Phép màu sắc đẹp số phát sóng ngày 11/6 giới thiệu về Hoàng Thị Hiên - cô gái mang khuyết điểm khớp cắn ngược với ước mơ trở thành nữ DJ chuyên nghiệp.

Hoàng Thị Hiên từng có cuộc sống đau buồn, tự ti trước đám đông. Ảnh cắt từ clip. 

Sinh ra tại Nam Định, trong gia đình thuần nông, Hiên không may mắn mang gương mặt có khuyết điểm khớp cắn ngược, cùng với bệnh viêm cánh khiến cô luôn tự ti với ngoại hình của mình.

Thời đi học, cô gái này nhiều lần bị trêu ghẹo về nhan sắc. Sự để ý, xa cách của bạn bè khiến Hiên rơi vào cảm giác tủi thân, mặc cảm khi xuất hiện trước mọi người.

Tuy nhiên, cô gái Nam Định vẫn không ngừng theo đuổi ước mơ trở thành nữ DJ chuyên nghiệp. Để thực hiện đam mê, không ít lần, cô mạnh dạn đi xin việc tại các quán bar nhưng đều bị từ chối. Hiện tại, công việc của Hiên là bán hàng tạp hóa tại cửa hàng của anh họ.

Hiên cho biết: “Mình rất muốn được đứng trên bàn mix mang đến cho mọi người những bản nhạc hay để xả stress. Theo con đường nghệ thuật là ước mơ cháy bỏng của mình. Tuy nhiên, rào cản ngoại hình quá lớn khiến mình không thể theo đuổi đam mê ấy”.

Theo một người bạn của Hiên, cô gái này tai nghe tốt nhưng do gương mặt kém sắc, Hiên không có cơ hội thử sức với nghề. 

Chia sẻ trong chương trình, mẹ Hiên cũng bộc bạch, bà luôn mong muốn con gái có cơ hội thay đổi nhan sắc để tự tin hòa nhập với cuộc sống.

Hiên trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh cắt từ clip. 

Tại bệnh viện thẩm mỹ, qua thăm khám, các bác sĩ cho biết, nhược điểm trên khuôn mặt Hiên là khớp cắn ngược, hàm dưới ngắn hơn hàm trên, mí mắt sụp cùng mũi chưa cao...

Trong ca phẫu thuật kéo dài 8 tiếng, cô đã được chỉnh hình phần hàm lõm, tạo khuôn miệng hợp lý, cắt mắt hai mí, tiêm filler cằm, môi trái tim, tạo mũi S-line, làm gồ, nâng sống mũi và đặt lại khóe mũi, rãnh miệng...

Một tháng sau khi can thiệp dao kéo, làn da của cô gái Nam Định cũng được cải thiện nhờ sự can thiệp từ các phương pháp điều trị sạm nám, làm trắng da, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Xuất hiện trên sân khấu chương trình sau khi hoàn toàn bình phục, Hoàng Thị Hiên đem đến nhiều bất ngờ cho người xem bởi nhan sắc mới. Thiếu nữ cho biết, cô hiện tự tin và sẵn sàng theo đuổi ước mơ trở thành DJ của mình.

Cô gái Nam Định xinh đẹp, tự tin hơn sau quá trình dao kéo. Ảnh cắt từ clip. 

Phép màu sắc đẹp là chương trình truyền hình thực tế thuần Việt về hành trình tìm lại chính mình, thay đổi số phận.

Đối tượng chương trình hướng đến từ là những người ở độ tuổi 18-45, có khiếm khuyết về diện mạo: bị dị tật bẩm sinh, khiếm khuyết do tai nạn, phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng hay diện mạo không ưa nhìn… nhưng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không đủ chi phí để phẫu thuật thẩm mỹ.

Chương trình ưu tiên lựa chọn những hoàn cảnh khiếm khuyết, khó khăn về tài chính nhưng có năng khiếu hay tài năng, có hoài bão ước mơ và giàu nghị lực, muốn vượt trên số phận để thực hiện khát vọng của hướng đến sự thay đổi cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhật Ánh(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn