Chuyên gia hàng đầu thế giới tới Việt Nam phẫu thuật cột sống

Sức khỏeThứ Năm, 16/06/2016 07:53:00 +07:00

Giáo sư Stuart Weistein, chuyên gia hàng đầu thế giới về chỉnh hình cột sống nhi khoa, nguyên Chủ tịch Hội Hàn lâm Phẫu thuật viên chỉnh hình Hoa Kỳ, sẽ khám, tư vấn và trực tiếp phẫu thuật cho trẻ em bị vẹo cột sống tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

TS. Đinh Ngọc Sơn, Trưởng khoa Phẫu thuật cột sống của BV Hữu nghị Việt Đức cho biết, trong 5 ngày ở BV Việt Đức, mỗi ngày, giáo sư Stuart Weistein sẽ khám cho khoảng 30 bệnh nhân và trực tiếp phẫu thuật các trường hợp phức tạp.

cotsong

GS Weistein khám cho bệnh nhân.

Đây là cơ hội điều trị đặc biệt với các bệnh nhi bị vẹo cột sống, vì chuyên ngành phẫu thuật cột sống của Hoa Kỳ phát triển thuộc hàng thế giới.

GS. Stuart Weinstein là chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này được ví là một tài hoa trong giới cột sống, sẽ trực tiếp khám bệnh và tư vấn. Đây cũng là cơ hội tốt để các bác sĩ học hỏi qua việc giáo sư Stuart Weistein mổ thị phạm, để phát triển chuyên ngành cột sống trẻ em ở Việt Nam.

Các gia đình có bệnh nhi bị vẹo cột sống, có thể liên hệ đăng ký trước để được giáo sư Stuart Weistein hội chẩn qua số máy 0904590199.

GS Weistein sẽ khám từ ngày 20/6/2016 đến 24/6/2016. Hoạt động này nằm trong chương trình hợp tác giữa Hội chấn thương chỉnh hình Việt Nam và Hội hàn lâm phẫu thuật viên chỉnh hình Hoa Kỳ.

Video: Phòng và trị bệnh cột sống ở trẻ.

Nam Anh
Bình luận
vtcnews.vn