Bệnh viện liên tiếp có bệnh nhân nhảy lầu tự tử

Sức khỏeThứ Ba, 09/05/2017 14:13:00 +07:00

Thời gian vừa qua, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng có một số trường hợp tự tử.

Ngày 9/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng (TP.Sóc Trăng) xác nhận, tại bệnh viện vừa xảy ra vụ một bệnh nhân đang điều trị bỗng nhiên nhảy lầu tự tử.

Nạn nhân là anh Liên Kim Chuông (32 tuổi), ngụ TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng).

Theo đó, ngày 6/5, anh Chuông nhập viện và điều trị bệnh tại khu B có 8 tầng của Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng. Khoảng 20h30 tối 8/5, sau khi hỏi bác sĩ đường lên tầng cao nhất để hóng gió, anh Chuông đi đến tầng 6 thì trèo qua lan can để nhảy xuống đất nhưng được một người thân phát hiện và cứu.

Tuy nhiên, sau khi được cứu, anh Chuông lại bất ngờ trèo qua lan can tầng 5 và nhảy xuống sàn gạch tầng trệt, tử vong tại chỗ.

Hinh anh

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng - nơi có nhiều bệnh nhân tự tử

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và lấy lời khai từ các nhân chứng..

Được biết, anh Chuông mới cưới vợ được hơn 3 tháng. Trước khi tìm đến cái chết, anh Chuông vào bệnh viện điều trị bệnh thận.

Cũng tại bệnh viện này, khi công trình bệnh viện đang trong quá trình hoàn thiện, công nhân Võ Ngọc Dũng (quê Vĩnh Long) lên tầng 9 để lắp ráp kính thì bất ngờ rơi xuống sàn bê tông, thiệt mạng. Và cách đây không lâu, một nam thanh niên cũng ngụ TP.Sóc Trăng đã lên lầu 9 của khu A để nhảy xuống đất tự tử và chết tại chỗ.

Hiện, nguyên nhân dẫn đến việc anh Chuông tự tử đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Video: Quấy khóc, bé sơ sinh bị nhân viên bệnh việc kéo gãy chân

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn