Sức hút 'nóng' của phân khúc biệt thự cho thuê

Bất động sảnChủ Nhật, 17/04/2016 08:29:00 +07:00

Đầu tư biệt thự đang ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng bởi lợi nhuận thặng dư cao và môi trường sống lý tưởng bậc nhất mà phân khúc này mang lại.

(VTC News) - Đầu tư biệt thự đang ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng bởi lợi nhuận thặng dư cao và môi trường sống lý tưởng bậc nhất mà phân khúc này mang lại.

Trong khi nhu cầu nhà ở đẳng cấp với môi trường sinh thái lý tưởng và an ninh đảm bảo gia tăng, thì hiện tại không có nhiều khu vực, dự án đủ đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe ấy của giới nhà giàu và người nước ngoài tại Việt Nam.

Một trong những khu đô thị sinh thái hiếm hoi được giới đầu tư và khách hàng đẳng cấp “săn đón” phải kể đến Vinhomes Riverside – Môi trường sống lý tưởng của giới thượng lưu.
 
 

Gần đây, với việc giới thiệu phân khu Hoa Sữa Aroma với định hướng phát triển thành khu phố Tây, Chủ đầu tư đã tạo ra xu hướng đầu tư biệt thự cho thuê và sinh lời vượt trội với gói giải pháp được giới đầu tư đánh giá cao.

Hoa Sữa Aroma bao gồm các biệt thự nằm trên tuyến đường Hoa Sữa 10 và 11, được đầu tư nâng cấp để trở thành “khu phố Tây” sang trọng, nhằm hướng tới mục tiêu mua biệt thự để cho thuê sinh lời.

Các biệt thự Hoa Sữa Aroma được trang bị gói nội thất liền tường cao cấp và nội thất đồ rời đẳng cấp lên đến 3,5 tỷ đồng. Theo chính sách mới, khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa Aroma sẽ được chọn một trong hai gói giải pháp:

Gói Giải Pháp 1:

Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê lên đến 21% tổng giá trị đầu tư trong vòng 3 năm. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng vay 70% giá trị biệt thự với lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.

Gói Giải Pháp 2:

Dành riêng cho những khách muốn tận dụng nguồn vốn vay ngân hàng, khách hàng có thể sử dụng chính sách vay 70% giá trị biệt thự, 0% lãi suất trong vòng 24 tháng. Với gói giải pháp này, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận cho thuê 12% cho 2 năm.
Khu Biệt thự Hoa Sữa Aroma với định hướng trở thành khu phố Tây năng động
Khu Biệt thự Hoa Sữa Aroma với định hướng trở thành khu phố Tây năng động 

Sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside đã đón một lượng cư dân lớn về ở, cho thấy sức hút của loại hình biệt thự đối với thị trường.

Hoa Sữa Aroma cùng chính sách mới đầy hấp dẫn sẽ mang đến lựa chọn mới cho cả những người mua nhà ở và nhà đầu tư, đón tiếp thêm nhiều cư dân mới, xây dựng một tổ hợp sống mới - một thiên đường xanh đích thực trong lòng Hà Nội.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
Hotline: 0946 80 9191  -  0914 42 9191

B.Đ
Bình luận
vtcnews.vn