Sức hấp dẫn từ Nhà phố thương mại của The Manor Central Park

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 27/08/2016 10:11:00 +07:00

Nắm bắt được xu hướng chung trong việc lựa chọn căn hộ hiện nay của khách hàng là sở hữu căn nhà “hai trong một” vừa ở vừa có thể kinh doanh - Nhà phố Thương Mại (Shophouse) trong The Manor Central Park của tập đoàn Bitexco là một lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

Từ những căn Nhà phố thương mại (Shophouse) đầu tiên tại The Manor – Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội. Tập đoàn Bitexco đã tiếp tục giấc mơ kiến tạo nên những sản phẩm thức thời, hiện đại và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với ý tưởng biến những căn nhà trở thành nơi vừa làm tổ ấm lại vừa có thể kinh doanh tăng thêm thu nhập, những ngôi Nhà phố thương mại (Shophouse) đã lần lượt được ra đời tại dự án nghìn tỷ The Manor Central Park. 

TMCP Overview

 

Với hơn một ngàn căn nhà thấp tầng của The Manor Central Park, có 700 căn nhà phố thương mại được bố trí trong các khu thương mại phía Nam của dự án. Đây sẽ là nơi tái hiện đầy đủ nhất hình ảnh Hà Nội 36 phố phường với những cửa hàng nhộn nhịp, rực rỡ ánh đèn. 

Các căn Nhà phố tại đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng và tinh tế, tận dụng không gian một cách hợp lý. Với thiết kế nhà nhiều tầng (4 tầng cùng 1 gác lửng hoặc 5 tầng cùng 1 gác lửng) tương ứng với ba cấp độ khác nhau Bạch kim, Vàng và Bạc, khách hàng có thể tận dụng mọi không gian để hưởng tối đa lợi ích kép: vừa ở, vừa tự kinh doanh hoặc cho thuê sinh lời. Diện tích của các căn Nhà phố thương mại (Shophouse) được phân chia khá linh hoạt: 75m2 hoặc 99m2 với hai cửa vào (trước, sau) gia chủ hoàn toàn chủ động trong việc mở hoặc cho thuê toàn bộ mặt bằng tầng một gồm tầng hầm và gác lửng, tạo thu nhập ổn định nhưng vẫn hoàn toàn độc lập với không gian sinh hoạt phía trên.

Khách hàng quan tâm đến Nhà phố thương mại (Shophouse) của Dự án The Manor Central Park có thể liên hệ theo đường dây nóng:

Hotline: 0437948866

Hoặc truy cập website: http://www.themanorcentralpark.vn/

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn