Suboi một mình khám phá, trải nghiệm cuộc sống tại sa mạc Sahara

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/04/2017 07:22:00 +07:00

Suboi tiếp tục đánh dấu một chặng hành trình mới của mình khi đặt chân đến Sahara, nơi khi nhỏ cô chỉ mơ mộng qua những cuốn truyện được đọc.

Hình ảnh mới nhất cùng những chia sẻ khi Suboi khám phá sa mạc Sahara tiếp tục đánh dấu một chặng hành trình khám phá những vùng đất mới của cô cũng như mang đến những cảm hứng tích cực dành cho công chúng. Đó như một sự trải nghiệm mà cô chia sẻ: “Tôi đã đến được nơi mà khi nhỏ mình chỉ mơ mộng qua truyện đọc”.

Hinh anh Suboi mot minh kham pha sa mac Sahara 6

Suboi đã đến trải nghiệm và khám phá sự khắc nghiệt của thiên nhiên ở những nét đẹp yên bình nhất giữa những khó khăn, đặc trưng nhất của vùng đất này.

“Có những điều cơ bản khi quen sống trong tiện nghi, mình đã coi nó như một sự ưu đãi, một điều tất nhiên để rồi tìm kiếm cái gì đó đâu đâu. Tôi đang nói hơi thở, nước và điện. Sống ngoài này nếu có lỡ đi gần bão cát, một cơn xoáy nhỏ thôi cũng có thể làm bạn khó thở, cát bay hết vào mắt vào miệng”, Suboi cho biết.

Hinh anh Suboi mot minh kham pha sa mac Sahara

 

Ngoài những trải nghiệm khi chính mình đối mặt với nắng nóng nơi sa mạc lớn nhất thế giới và là hoang mạc lớn thứ 3 trên trái đất, cô nàng cá tính Suboi còn phát hiện thêm một điều đặc biệt là Saha trong tiếng Ả Rập dùng như một từ chúc sức khoẻ, tốt lành đến người khác.

Hinh anh Suboi mot minh kham pha sa mac Sahara 5

 

Suboi là một cô gái thích khám phá những vùng đất mới cũng như khám phá chính bản thân mình. Những chuyến chu du thế này đã mang đến cho cô thật nhiều năng lượng cùng những cảm hứng mới trong công việc, đặc biệt là âm nhạc.

Hinh anh Suboi mot minh kham pha sa mac Sahara 3

 

Vừa qua, Suboi tiếp tục đánh dấu hình ảnh của mình khi lọt top 30 người trẻ dưới 30 tuổi thành công nhất châu Á, đồng thời cũng là đại diện Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách này.

Thêm vào đó, cô chính là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam được lên trang bìa của tờ báo Forbes châu Á, một thành tích đáng tự hào và ngưỡng mộ dành cho cô gái 27 tuổi được gọi với danh xưng "nữ hoàng rapper".

Video: Suboi hào hứng đi gặp tổng thống Obama

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn