Suarez kể công với Liverpool, khẳng định Evra vu khống

Thể thaoThứ Tư, 15/10/2014 02:45:00 +07:00

Tân binh của Barcelona vừa có những chia sẻ về mùa giải cuối cùng trong màu áo Liverpool cũng như scandal phân biệt chủng tộc với cựu ngôi sao của Man Utd.

(VTC News) - Tân binh của Barcelona vừa có những chia sẻ về mùa giải cuối cùng trong màu áo Liverpool cũng như scandal phân biệt chủng tộc với cựu ngôi sao của Man Utd.

Trước khi gia nhập Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với mức giá 75 triệu bảng, Luis Suarez đã có mùa giải cuối cùng thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Liverpool với 31 bàn thắng cùng danh hiệu vua phá lưới Premier League. Phong độ ấn tượng của tiền đạo người Uruguay suýt chút nữa đã giúp The Kop có được chức vô địch nước Anh sau hơn hai thập kỷ chờ đợi.
Suarez kể công với Liverpool, khẳng định Evra vu khống
Suarez là chân sút số 1 Premier League mùa trước 
Phát biểu trên trang chủ của Barcelona, Suarez tỏ ra rất tự hào với những gì mà mình đã làm được tại sân Anfield mùa giải trước: "Tôi đánh giá rất cao nỗ lực của toàn đội, song tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng bất chấp việc bị treo giò 6 trận đầu mùa. Tôi không nghĩ Liverpool có thể cạnh tranh được ngôi vô địch tới những vòng đấu cuối cùng nếu không có tôi".

Bên cạnh đó, tân binh của Barcelona cũng có những chia sẻ về scandal phân biệt chủng tộc với hậu vệ Patrice Evra của Man Utd, khiến anh phải chịu án treo giò 8 trận của FA vào năm 2011. Tiền đạo 27 tuổi khẳng định anh không hề có những lời lẽ phân biệt chủng tộc như những lời cáo buộc của cựu đội trưởng Man Utd và ĐT Pháp.

"Chấp nhận sai lầm của bản thân và nói lời xin lỗi là hành động cần thiết với cá nhân tôi" - Suarez nói về hành vi cắn Chiellini tại World Cup 2014. "Tôi thừa nhận mình đã sai và xứng đáng phải nhận án phạt vì hành động mất kiểm soát này. Nhưng trường hợp của Evra cách đây 3 năm thì không.

FA đã kết tội tôi mà không có bất cứ bằng chứng thuyết phục nào, và tôi cảm thấy rất buồn khi bị đối xử như vậy. Tôi khẳng định mình không hề có lời lẽ phân biệt chúng tộc với Evra. Anh ta đã vu khống tôi và tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ta vì điều đó".
Suarez kể công với Liverpool, khẳng định Evra vu khống
Suarez khẳng định vô tội trong vụ scandal phân biệt chủng tộc với Evra 
Trong tuần này, Luis Suarez sẽ được huyền thoại của Liverpool - Kenny Dalglish trao giải thưởng chiếc giày vàng sau những đóng góp của trong màu áo The Kop mùa giải vừa qua.

Tiền đạo người Uruguay cũng sẽ chính thức trở lại sân cỏ trong trận "siêu kinh điển" giữa Barcelona và Real Madrid tại La Liga vào ngày 26/10 tới đây. Trước đó, Suarez đã bị FIFA tuyên phạt cấm thi đấu 4 tháng và 9 trận trong màu áo ĐTQG vì hành vi cắn vào vai hậu vệ Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italia tại vòng bảng World Cup 2014.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn