Sữa 'vàng' cho giai đoạn vàng của trẻ

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 20/10/2017 13:30:00 +07:00

Với tâm huyết “làm cho trẻ em ly sữa bằng cả trái tim và tấm lòng của người mẹ”, Tập đoàn TH mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - công thức TOPKID, đặt nền móng cho chặng đường phát triển toàn diện, tích cực của trẻ.

Sữa tươi công thức đầu tiên tại Việt Nam

Giai đoạn từ 1-6 tuổi là “giai đoạn vàng” của trẻ, bởi đây là khoảng thời gian trẻ phát triển nhanh về thể chất và trí lực, đặc biệt là hoạt động của não bộ, hệ thần kinh, hệ xương khớp... Vì vậy, việc bổ sung dinh dưỡng cho trẻ ở giai đoạn này đóng vai trò quan trọng cho quá trình phát triển trong tương lai. Bà Thái Hương - Chủ tịch Tập đoàn TH từng chia sẻ đến những người mẹ: “Trái tim và tình thương của người mẹ dành cho con luôn bao la nhất. Những điều mẹ có thể làm được cho con, mẹ sẽ làm tất cả. Con của chúng ta chỉ có khoảng 10 năm thiếu thời để có sức bật về tầm vóc và thể lực cho cả một cuộc đời tương lai. Con của chúng ta có cao lớn, mạnh mẽ, khỏe đẹp hay không, rất cần vào sự chăm sóc đúng về dinh dưỡng ở lứa tuổi vàng này. Nhưng có những khi người mẹ vô tình đã bỏ lỡ cơ hội của con mình...”.

22406475_1855007017873593_2381121074381146313_n 4

 

Thấu hiểu tầm quan trọng đó, Tập đoàn TH đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm đáp ứng tối ưu nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ. Trên thị trường vốn chỉ có sữa bột công thức hoặc sữa công thức, sữa tươi tiệt trùng TH true MILK - công thức TOPKID là sữa tươi công thức đầu tiên và duy nhất xuất hiện, là sản phẩm đặt nền móng cho phân khúc sữa tươi công thức dành cho trẻ tại Việt Nam và tiên phong định hướng người tiêu dùng sử dụng những dòng sản phẩm sữa công thức làm từ sữa tươi sạch.

Được làm hoàn toàn từ sữa tươi Organic (hữu cơ) tiêu chuẩn Châu Âu của Trang trại TH với bộ vi chât dinh dưỡng trong công thức TOPKID mang tới cho trẻ dòng sữa tươi vẹn nguyên dưỡng chất từ tự nhiên và các dưỡng chất bổ sung phù hợp với lứa tuổi. Bên cạnh dưỡng chất tự nhiên dồi dào có sẵn trong dòng sữa tươi Orgnic,sản phẩm bổ sung những dưỡng chất thiết yếu như: DHA giúp hỗ trợ phát triển trí não, thị giác và sức khỏe tổng thể của trẻ, lượng Canxi và vitamin D giúp xương chắc khỏe và phát triển chiều cao, các vitamin C, D và axit Folic với hàm lượng vượt trội trong sản phẩm còn giúp tăng khả năng miễn dịch, phát triển hệ thần kinh và hỗ trợ chức năng hoạt động của não bộ giúp trẻ phát triển tối ưu về thể chất và trí lực.

1

 

Năm 2015, sản phẩm đạt giải thưởng Thực phẩm tốt nhất khối ASEAN 2015 - ASEAN Best Food 2015 do Liên đoàn Khoa học và Công nghệ lương thực thực phẩm các nước ASEAN bình chọn. Cùng năm này, tại Triển lãm thực phẩm thế giới - World Food Moscow - Liên bang Nga, sữa tươi công thức TOPKID đã giành 1 giải Vàng, 1 giải Đồng. Tiếp tục, năm 2016, hai sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua uống TOPKID của Tập đoàn TH đạt Giải Vàng “Sản phẩm tiêu biểu của năm 2016” tại World Food Moscow 2016. Như vậy, bộ sản phẩm TOPKID dành riêng cho trẻ của TH đã lập kỉ lục mới với thành tích toàn bộ các nhóm sản phẩm TOPKID đều đạt giải Vàng qua các năm.

Lắng nghe và thay đổi

Sữa tươi công thức TOPKID là sự lựa chọn quen thuộc của nhiều bậc phụ huynh với độ tươi ngon và hương vị mới lạ, là vị kem Vanilla tự nhiên vì bé nào cũng thích hương thơm ngọt ngào của hoa Vanilla và vị thanh mát như kem. Chị Phạm Thị Nhàn (TP. Vinh) cho biết: "Tôi cho con trai uống sữa TOPKID hơn 2 năm rồi và rất tin tưởng vào chất lượng cùng hương vị của sản phẩm. Tuy nhiên, khi dùng sản phẩm này, tôi thấy có những bất tiện như: Thứ nhất, sữa đóng trong chai nhựa nên các cháu bé không tự mở được nắp chai, thứ hai là không có ống hút. Con trai tôi học mầm non nên không tự mở nắp chai được và tôi phải mua ống hút ngoài cho con uống. Nếu khắc phục các bất cập này, sữa TOPKID là sản phẩm hoàn hảo".

topkid-7 3

 

Tiếp thu những ý kiến của khách hàng, mới đây, sữa tươi công thức TOPKID đã trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, sản phẩm sử dụng bao bì giấy thay cho bao bì nhựa với mong muốn mang đến sự tiện lợi nhất cho trẻ khi sử dụng. Cùng với đó, sản phẩm khẳng định vị thế cao cấp trên thị trường bởi được làm hoàn toàn từ sữa tươi organic – dòng sữa tự nhiên thuần khiết nhất. Thấu hiểu tận cùng những trăn trở của mẹ, trân quý tình yêu thương mẹ dành cho con, TOPKID đã đồng hành cùng mẹ mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất cho những năm tháng quan trọng của lứa tuổi vàng, tạo nền tảng vững chắc cho một tầm vóc - trí lực suốt cả chặng đường tương lai.

TH là đơn vị tiên phong trong chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa theo tiêu chuẩn Organic (hữu cơ) và đã đạt chứng nhận hữu cơ Châu Âu. Trang trại bò sữa hữu cơ TH là trang trại lớn nhất ở Việt Nam hiện có hàng ngàn bò sữa hữu cơ với quy trình sản xuất sạch, khép kín...

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn