'Sữa tươi Ba Vì' kém chất lượng, IDP lên tiếng

Kinh tếThứ Năm, 07/06/2012 09:41:00 +07:00

(VTC News) - Công ty cổ phần sữa Quốc tế IDP khẳng định những sản phẩm sữa Ba Vì kém chất lượng được báo chí phản ánh ngày 5/6 không phải sản phẩm của IDP.

(VTC News) - Công ty cổ phần sữa Quốc tế IDP khẳng định những sản phẩm sữa Ba Vì kém chất lượng được báo chí phản ánh ngày 5/6 không phải sản phẩm của IDP.



Ngày 5/6, Đoàn Thanh tra liên ngành Hà Nội đã kiểm tra Công ty Cổ phẩn sữa Xuân Mai (ở xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ), đang gia công sữa tươi đóng chai và một số sản phẩm khác cho Công ty Cổ phần sữa tươi Ba Vì.

Nguyên liệu không nguồn gốc của Công ty Cổ phần sữa tươi Ba Vì - Ảnh Hà An  

Công an phát hiện nhiều nhãn mác sữa (chưa được đăng ký) có dấu hiệu tương đồng với nhãn mác của một công ty sữa có tiếng khác ở huyện Ba Vì, Hà Nội. 2 mẫu sữa ở đây cũng không đạt tiêu chuẩn về vi sinh.

Một mẫu nhãn mác chưa được cơ quan chức năng cấp phép sử dụng - Ảnh: Hà An  
Công ty cổ phần sữa Quốc tế IDP cho biết sau khi báo chí đưa tin, trên thị trường đã xuất hiện việc nhầm lẫn giữa các sản phẩm và thương hiệu của các công ty nêu trên với các sản phẩm mang thương hiệu Sữa tươi Ba Vì của Công ty cổ phần sữa Quốc tế IDP khiến cho sản phẩm của IDP ít nhiều bị ảnh hưởng.

Vì vậy, IDP khẳng định các sản phẩm, thương hiệu Sữa tươi Ba Vì, sữa thanh trùng Ba Vì, sữa chua Ba Vì là các sản phẩm đạt chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm và đang được sản xuất lưu thông, bình thường trên thị trường. Các thương hiệu này đã được đăng ký chính thức bởi các cấp thẩm quyền.

Khánh An

Bình luận
vtcnews.vn