Sữa Royal Ausnz được vinh danh sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em

Kinh tếThứ Hai, 03/08/2015 03:19:00 +07:00

(VTC News) - Sản phẩm sữa Royal Ausnz do Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF độc quyền phân phối tại Việt Nam đã vinh dự được vinh danh trong “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015”.

(VTC News) - Sản phẩm sữa Royal Ausnz do Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF độc quyền phân phối tại Việt Nam đã vinh dự được vinh danh trong “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015”.

“TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015”được chọn ra từ trên 250 sản phẩm tham dự chương trình và được quyết định dựa trên số phiếu bầu của độc giả báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em và website chính thức của chương trình; ý kiến của các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín và 80.000 phiếu điều tra trưng cầu ý kiến khách hàng tại các trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.

Ông Lê Thanh Dương – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF nhận giải thưởng: “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt  nhất cho gia đình & trẻ em năm 2015”
Ông Lê Thanh Dương – Phó Tổng Giám đốc, đại diện Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF nhận giải thưởng: “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình & trẻ em năm 2015” 

Kết quả bình chọn chính là sự ghi nhậncủa người tiêu dùng trong nước về chất lượng hàng đầu của sản phẩm sữa Royal Ausnz, cũng như uy tín của nhà sản xuất là Tập đoàn Gotop (Australia) và đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam - KLF.

Tập đoàn Gotop là nơi tập hợp hàng trăm chuyên gia, nhà khoa học chuyên nghiên cứu, phát triển ứng dụng những công thức tiên tiến nhất để sản xuất sữa chuyên phục vụ cho trẻ sơ sinh. Các sản phẩm của Công ty luôn được tuân thủ các quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Âu - Mỹ. Năm 2014, 2015, sản phẩm sữa Royal Ausnz của Công ty là thực phẩm công thức cho trẻ sơ sinh duy nhất được trao huy chương bạc tại DIAA.

Công nghệ sản xuất sữa Royal Ausnz là một quy trình đặc biệt khép kín từ khâu nuôi bò đến khi cho ra sản phẩm cuối cùng nhằm đảm bảo tuyệt đối sự xâm phạm của các vật chất lạ, đồng thời giữ được tối đa các chất dinh dưỡng có trong sữa bò. Theo quy trình này, các trang trại nuôi bò chỉ cách nhà máy chế biến trong vòng 20 phút di chuyển và sữa tươi được chế biến thành sữa bột trongvòng 12 tiếng.

Sữa  Royal  Ausnz  có đầy đủ các chất dinh dưỡng, an toàn và tự nhiên, chứa  công  thức  vòng  dinh  dưỡng,  giúp  trẻ  có  một  lượng  dinh dưỡng toàn diện và cân bằng.Nhờ công nghệ phối trộn ướt tiên tiến nhất thế giới hiện nay, giúp bột sữa có được độ tươi xốp và hương vị thơm ngon đặc trưng.
Sản phẩm Royal Ausnz được nhập khẩu nguyên lon từ Úc.
Sản phẩm Royal Ausnz được nhập khẩu nguyên lon từ Úc. 

Nhằm đảm bảo sản phẩm của Royal  Ausnz đến được đúng tay người tiêu dùng và giữ uy tín cho mình, tránh hàng giả, hàng nhái, mỗi một sản phẩm Royal  Ausnz được xác định bởi một mã ký hiệu thống nhất, qua đó có thể xác định được nguồn gốc của từng sản phẩm đối với mỗi người tiêu dùng.

Tại Việt Nam, sữa Royal Ausnz được Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF độc quyền phân phối.Các kết quả xét nghiệm tại Việt Nam cho thấy sản phẩm Royal Ausnz đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về thành phần dinh dưỡng; không chứa melamin, khuẩn ecoli, nấm mốc và không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Royal Ausnz được KLF nhập khẩu nguyên lon về Việt Nam theo đường chính ngạch. Theo đó, các sản phầm đều có nhãn trực tiếp in trên lon, nhằm mục đích hạn chế tối đa các rủi ro thường gặp về chất lượng sản phẩm cũng như các vấn đề phát sinh khác.

Việc trở thành nhà phân phối độc quyền của Royal Ausnz tại Việt Nam cũng giúp KLF này trở thành một thành viên của hệ thống GoTop toàn cầu, mở rộng cơ hội hợp tác với cácdoanh nghiệp khác tại thị trường Australia nói riêng, các quốc gia khác nói chung, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh thương mại và phân phối các mặt hàng tiêu dùng.

Royal Ausnz được nhập khẩu về Việt Nam gồm 3 dòng, dành cho 3 lứa tuối khác nhau. Mỗi dòng đều có những sự khác biệt về công thức, phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau, hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển cho trẻ.
Một số hình ảnh của buổi lễ trao giải:

Các doanh nghiệp được vinh doanh trong chương trình “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015”
Các doanh nghiệp được vinh doanh trong chương trình “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015” 

Nguồn: FLC
Bình luận
vtcnews.vn