Sữa nước - Tôi tin, Tôi chọn

Gia đìnhThứ Năm, 31/10/2013 08:08:00 +07:00

Những thông tin tư vấn của PGS. TS. Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia về sự khác nhau giữa các loại sữa nước

Bài viết “Sữa nước – hiểu đúng, hiểu đủ để chọn phù hợp” được đăng tải trên Thanh niên, Phụ nữ thủ đô và nhiều báo mạng lớn thời gian qua đã trích dẫn những thông tin tư vấn của PGS. TS. Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia về sự khác nhau giữa các loại sữa nước.
Đây là thông tin rất thú vị, bổ ích và đáng tin cậy cho các bà mẹ trước thực trang vẫn còn nhiều nhầm lẫn trong việc lựa chọn sản phẩm sữa nước phù hợp nhất cho bé và các thành viên trong gia đình.

 “Mình cũng hệt như chị bán hàng mà chuyên gia Nguyễn Thị Lâm nhắc đến. Mình mua sữa tiệt trùng hàng ngày mà cứ tưởng sữa tươi” – Chị Thúy, thành viên của diễn đàn lamchame, tâm sự.

“Từ giờ mình sẽ chọn lựa sữa phù hợp với từng thành viên trong nhà”, chị Dung, nhân viên ngân hàng tâm đắc chia sẻ: “Giờ mình mới biết sữa tiệt trùng vẫn đảm bảo dinh dưỡng và đã được các nhà sản xuất bổ sung thêm các vi chất, khoáng chất theo công thức riêng nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng riêng biệt của từng nhóm đối tượng, nhất là trẻ em. Tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng khiến mình yên tâm khi chọn lựa sữa tiệt trùng cho bé.”

Sữa nước - Tôi tin, Tôi chọn.
 
Ở góc độ khác, chị Minh Hằng, giảng viên Đại học Hà nội, cho hay: “Là giáo viên, có điều kiện tiếp cận thường xuyên các thông tin công nghệ mới, nhưng tôi vẫn không dám chắc là công nghệ tiệt trùng có thể diệt hết các vi khuẩn có hại. Có được tư vấn cuả cô Lâm, tôi đã tin và yên tâm là trong sữa nước dù là thanh trùng hay tiệt trùng đều an toàn vì hoàn toàn không có chất bảo quản!”

Quả thật, hộp sữa tuy nhỏ, nhưng những kiến thức xung quanh đó lại không nhỏ chút nào. Cảm hứng từ những lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm, cộng với chút khéo tay, chị Hằng đã tự hệ thống lại những thông tin về sữa nước: “Tôi sẽ dán lên tủ lạnh để cả nhà cùng đọc. Mọi người đều biết sữa tốt cho sức khỏe, nhưng để hiểu và chọn lựa phù hợp nhất thì đâu phải ai cũng biết!”

Theo Vinamilk.com.vn
Bình luận
vtcnews.vn