Sữa giảm cân Vinamilk: Sau 6 tuần giảm 3,9kg

Gia đìnhThứ Sáu, 03/06/2011 11:08:00 +07:00

(VTC News) - Sữa giảm cân Vinamilk được xây dựng với công thức hiệu quả và chế độ điều trị khoa học theo từng giai đoạn dành cho người thừa cân, béo phì.

(VTC News) - Sữa giảm cân Vinamilk được xây dựng với công thức hiệu quả và chế độ điều trị khoa học theo từng giai đoạn, hỗ trợ người thừa cân, béo phì kiểm soát cân nặng một cách hợp lý mà vẫn duy trì được mọi sinh hoạt hàng ngày.

Sữa giảm cân Vinamilk được thử nghiệm lâm sàng trên các đối tượng thừa cân, kết quả cho thấy sau 6 tuần sử dụng sản phẩm này, người uống giảm trung bình 3,9 kg, vòng bụng giảm 5 cm, tỷ lệ mỡ cơ thể giảm 2%. Công thức hiệu quả và chế độ điều trị khoa học giúp người sử dụng giảm cân đạt được hiệu quả lâu dài và ổn định, không bị tăng cân lại sau khi đã đạt được mức giảm cân mong muốn.

Công thức sữa gồm CLA, giúp ức chế tổng hợp mỡ và L-carnitine giúp tăng cường chuyển hóa chất béo. Đồng thời, hệ dưỡng chất cân bằng giữa đạm, vitamin và khoáng chất thiết yếu có năng lượng thấp, đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho người sử dụng trong thời gian ăn kiêng.

Phác đồ điều trị với 4 giai đoạn: thích nghi, tấn công, củng cố và duy trì với từng mục tiêu giảm cân nặng và thời gian cụ thể giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện. Đặc biệt, sữa có mùi dễ chịu, dễ uống, giúp quá trình thực hiện giảm cân diễn ra rất nhẹ nhàng.

Với mục tiêu nghiên cứu và đưa ra giải pháp giảm cân hiệu quả, an toàn, phù hợp với thể trạng người Việt Nam, sản phẩm sữa giảm cân Vinamilk là một bước đột phá mới, giúp đem lại lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng.

Sữa giảm cân Vinamilk được bán tại hệ thống các cửa hàng giới thiệu sản phẩm Vinamilk và các siêu thị trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin chi tiết và phác đồ hướng dẫn sử dụng sữa giảm cân Vinamilk, tham khảo: http://www.vinamilk.com.vn/

P.V


Bình luận
vtcnews.vn