SỮA ĐẬU NÀNH ĐÓNG HỘP – GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG MỖI NGÀY

Gia đìnhThứ Năm, 17/06/2010 11:08:00 +07:00

Trong cuộc sống hiện đại tất bật ngày nay, làm thế nào để bảo đảm có được giải pháp dinh dưỡng này mỗi ngày với quỹ thời gian hạn hẹp?

Ai cũng biết đậu nành mang lại nhiều lợi ích cho con người. Chế phẩm quen thuộc và hữu dụng nhất từ đậu nành là sữa đậu nành từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày của những ai quan tâm đến sức khỏe. Nhưng trong cuộc sống hiện đại tất bật ngày nay, làm thế nào để bảo đảm có được giải pháp dinh dưỡng này mỗi ngày với quỹ thời gian hạn hẹp? Câu trả lời là: sử dụng sữa đậu nành đóng hộp. 
 
Công nghệ hiện đại cho những hộp sữa đậu nành thơm ngon và đảm bảo an toàn

Để đạt tiêu chuẩn là một giải pháp dinh dưỡng thực sự cho người sử dụng, sữa đậu nành đóng hộp phải được sản xuất theo qui trình công nghệ hiện đại với những qui định khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm. Sữa đậu nành có thơm ngon là do nguyên liệu đầu vào phải tốt và đảm bảo đủ hàm lượng đạm.

Vì thế, ngay từ khâu kiểm ra nguyên liệu đầu vào phải được thực hiện rất kỹ lưỡng qua nhiều công đoạn nhằm loại ra những hạt đậu sâu hoặc mốc được cho là có khả năng gây ung thư. Các công đoạn ngâm xay thành dịch đậu nành, nấu sữa, tiệt trùng và đóng hộp hoàn toàn khép kín. Quy trình này được điều khiển và kiểm tra bằng máy vi tính, thành phẩm được kiểm tra các chỉ tiêu hóa lý, vi sinh và bằng thiết bị ELECTESTER để đảm bảo những sản phẩm xuất ra khỏi nhà máy là hoàn toàn đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.. Ngoài ra môi trường nhà máy sản xuất luôn phải trong điều kiện an toàn vệ sinh tuyệt đối, các dụng cụ máy móc đều bằng Inox hoặc thép không rỉ, công nhân phải mặc đồ bảo hộ vô trùng.

Quy trình sản xuất sữa đậu nành đóng hộp của Vinamilk. 


Một số tiêu chí quan trọng khác đối với sản phẩm sữa đậu nành đóng hộp là phải có hàm lượng đạm cao và giữ được hương vị đậu nành tự nhiên. Điều này đòi hỏi sự đầu tư thích đáng từ các thiết bị nghiên cứu trong phòng thí nghiệm của bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cho đến hệ thống thiết bị sản xuất hiện đại bao gồm công nghệ lấy nhân, tách vỏ, tách mày giúp loại bỏ được vị chát mà người tiêu dùng khó tính vốn không ưa thích, đồng thời bảo đảm độ đạm tối đa cũng như hương vị thơm ngon tự nhiên cho mỗi hộp sữa đậu nành thành phẩm. 
 
Sữa đậu nành đóng hộp Vfresh: Giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo

Dựa trên việc tìm hiểu kỹ lưỡng về nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng, ứng dụng những kết quả nghiên cứu khoa học trong phát triển sản phẩm, đầu tư thích đáng cho công nghệ sản xuất, Vinamilk đã cho ra đời sản phẩm sữa đậu nành đóng hộp Vfresh giàu dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm sữa đậu nành đóng hộp Vfresh của Vinamilk được sản xuất trên dây chuyền Soyasun hiện đại của Pháp. Tất cả các khâu sản xuất phải theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế HACCP. Nhà máy cũng đã được công nhận đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP, tiêu chuẩn ISO về quản lý và ISO về môi trường nên sản phẩm có thể được xuất khẩu đi đến các nơi khác trên thế giới.

Bên cạnh những ưu việt trong việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, sữa đậu nành Vfresh đã đáp ứng được hai nhu cầu quan trọng cho người tiêu dùng là hàm lượng đạm cao và giữ được hương vị đậu nành tự nhiên. Được sản xuất bằng công nghệ siêu lọc của hệ thống máy móc hiện đại nhập từ Châu Âu, sữa đậu nành Vfresh là sữa đậu nành đầu tiên tại Việt Nam được Viện Dinh Dưỡng quốc gia Việt Nam chứng nhận đạt tiêu chuẩn tốt cho tim mạch. Với 25,6g đạm trong 4 khẩu phần, sữa đậu nành Vfresh đáp ứng khuyến nghị của FDA* Hoa Kỳ , giúp người sử dụng phòng chống bệnh tim mạch hiệu quả. Sản phẩm cũng đã được người tiêu dùng tín nhiệm như là một giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

(*) FDA ( Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ) khuyến nghị nên dùng ít nhất 25g đạm đậu nành hàng ngày để có một trái tim khỏe.

Việt Mai

Bình luận
vtcnews.vn