Sữa đậu nành đầu tiên làm từ đậu nành gen tự nhiên

Gia đìnhThứ Ba, 16/10/2012 09:33:00 +07:00

(VTC News) - Ủng hộ xu hướng sống hướng về thiên nhiên, Vinamilk cho ra mắt sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen

(VTC News) - Ủng hộ xu hướng sống hướng về thiên nhiên, Vinamilk vừa cho ra mắt sản phẩm sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy làm từ 100% hạt đậu nành không biến đổi gen.


Tiên phong công bố nguồn gốc nguyên liệu


Hiện nay, người tiêu dùng chưa có nhiều sự lựa chọn trước hoài nghi về lợi và hại của thực phẩm biến đổi gen. Trước thực tế đó, công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk đã tiên phong dán nhãn công bố “100% Hạt đậu nành không biến đổi gen” trên sản phẩm Sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy mới vừa được giới thiệu ra thị trường.

Với sự ra mắt của sản phẩm Sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy, Vinamilk đã mang đến người tiêu dùng quyền lựa chọn, đồng thời thể hiện cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất vì sức khỏe người tiêu dùng của Vinamilk.

 
Tuy mới ra mắt trên thị trường chưa đầy một tháng, sản phẩm Sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy đã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy: Nguồn dinh dưỡng 100% thiên nhiên

Bên cạnh việc sử dụng nguồn nguyên liệu là 100% Hạt đậu nành không biến đổi gen, Sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy còn chứa hàm lượng đạm cao nhất so với các sản phẩm cùng loại có trên thị trường, với tỷ lệ 3,4 g/ 100 ml.

Trên thực tế, sữa đậu nành tuy có hàm lượng protein cao xấp xỉ sữa bò, nhưng lại ít hàm lượng can-xi và không có vitamin D như sữa bò. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng về một sản phẩm sữa đầy đủ dưỡng chất cho người tiêu dùng, Sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy đã được Vinamilk bổ sung thêm can-xi và vitamin D.

Sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy được làm từ 100% Hạt đậu nành
 không biến đổi gen
 

Sữa đậu nành giàu đạm GoldSoy với ưu thế là sản phẩm sữa đậu nành thuần tự nhiên với sự chứng nhận uy tín từ các nước Bắc Mỹ, hứa hẹn sẽ là một trong những mặt hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn.

Ông Nguyễn Duy Luân - Quản lý Nhãn hàng GoldSoy cho biết: “Xu hướng tìm về thiên nhiên hiện nay phát triển ở nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Không có gì tốt với sức khỏe người tiêu dùng hơn là những thực phẩm đến từ thiên nhiên. Cuộc sống càng hiện đại, con người lại càng tìm về những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và được chính thiên nhiên khuyên dùng.

Với tâm huyết trong ngành sản xuất thực phẩm, Vinamilk luôn tâm niệm rằng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng là trách nhiệm và nghĩa vụ của Vinamilk, tôn trọng sức khỏe người tiêu dùng cũng chính là tôn trọng hình ảnh, chất lượng sản phẩm mình làm ra."

Tỉ lệ dinh dưỡng có trong mỗi hộp Sữa Đậu Nành Giàu Đạm GoldSoy:

Hyđrat cabon/ Carbonhydrate: 8,5 g / hộp sữa đậu nành 100 ml

Chất đạm/ Protein: 3,4 g / hộp sữa đậu nành 100 ml

Chất béo/ Fat: 1,4 g / hộp sữa đậu nành 100 ml

Canxi/ Calcium: 60 mg / hộp sữa đậu nành 100 ml

Cholesterol: 0,0 g / hộp sữa đậu nành 100 ml

Vitamin A: 125 IU / hộp sữa đậu nành 100 ml

Vitamin D: 16,7 IU / hộp sữa đậu nành 100 ml

Vitamin C: 7,0 mg / hộp sữa đậu nành 100 ml

Vitamin B1: 110 mcg / hộp sữa đậu nành 100 ml

Vitamin B2: 110 mcg / hộp sữa đậu nành 100 ml

Vitamin B12: 0,24 mcg / hộp sữa đậu nành 100 ml

P.V
Bình luận
vtcnews.vn