Sữa chua uống tiệt trùng: Thơm chua dịu ngọt, tốt cho sức khỏe

Dinh dưỡngThứ Năm, 18/06/2015 09:59:00 +07:00

Với danh mục gồm 3 nhãn hiệu Su Su, OZELA và Vinamilk, dòng sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng của Vinamilk mang đến cho các đối tượng khách hàng khác nhau

(VTC News) - Với danh mục gồm 3 nhãn hiệu Su Su, OZELA và Vinamilk, dòng sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng của Vinamilk mang đến cho các đối tượng khách hàng khác nhau những sản phẩm thơm chua, ngọt dịu, tốt cho sức khỏe mỗi ngày.

1. SuSu ngon ngất ngây, mắt sáng ngàn điều hay

Sữa chua Vinamilk SuSu mới bổ sung Vitamin A giúp bé đôi mắt thật sáng. Ngoài ra, chất xơ hòa tan (Prebiotic) còn giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, phòng ngừa các chứng rối loạn tiêu hóa và biếng ăn cho bé khỏe mạnh và năng động mỗi ngày. Sữa chua uống tiệt trùng SuSu được lên men tự nhiên đem đến hương vị thơm ngon mà bé yêu thích.
Sữa chua uống SuSu có dạng chai màng nhôm (80ml), chai nắp vặn (80ml), hộp giấy Tetra (100ml) và hộp giấy Combi (110ml). 

2. Sữa chua uống Vinamilk giàu dinh dưỡng dành cho người lớn

Sữa chua uống tiệt trùngVinamilk bổ sung chất xơ hòa tan tự nhiên giúp điều hòa tiêu hóa, cho bạn luôn khỏe khoắn và năng động mỗi ngày.

Sữa chua uống lên men tự nhiên Vinamilk được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại, vẫn giữ nguyên hương vị chua ngọt nhẹ nhàng, là sản phẩm dinh dưỡng thích hợp sử dụng hàng ngày.
Hộp giấy 180 ml 
3. Sữa chua uống Vinamilk OZELA – Dành cho thiếu niên

Việc học chiếm nhiều thời gian và năng lượng nên hàng ngày, sau giờ học trẻ em như "thỏi pin” cạn năng lượng, không thể đủ sức làm mọi điều trẻ muốn, dù rất thích và mong mỏi được khám phá, được vui chơi.

Hiểu được những mong muốn đó, Vinamilk giới thiệu sản phẩm mới Vinamilk OZELA - Sữa chua uống tiệt trùng mát lành từ sữa lên men tự nhiên, bổ sung vitamin nhóm B giúp cung cấp nguồn năng lượng mát lành, "nạp pin” nhanh cho trẻ thỏa sức làm điều mình thích.

Hộp giấy 170 ml 

Nguồn: Vinamilk
Bình luận
vtcnews.vn