Sự thật vụ xâm hại tình dục của ca sĩ nổi tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 17/06/2016 17:38:00 +07:00

Trang Dispatch đã tiết lộ nhiều thông tin chi tiết liên quan đến vụ xâm hại tình dục của Yoochun – thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc JYJ.

Theo trang Dispatch, cô Lee (người đã tố cáo bị xâm hại tình dục) đã gặp nhân viên công ty quản lý của Yoochun - C-JeS Entertainment nhiều lần để giải quyết vấn đề trên trong khoảng thời gian vụ việc xảy ra trước khi Lee chính thức lên tiếng hủy bỏ đơn kiện.

Lee đã gửi thư xin lỗi đến C-JeS Entertainment về những cáo buộc của cô đến Yoochun, về phía mình, công ty này cũng mong muốn không phải dùng đến những hành động về mặt pháp lý.

Trang Dispatch cũng tiết lộ cuộc đối thoại giữa hai bên trong cuộc đàm phán giữa cô Lee và C-JeS Entertainment. Đại diện công ty này đã nói: “Chúng tôi có cách để đền bù cho nguyên đơn”, còn bên phía Lee trả lời: “Cô ấy đang rất sốc và hoảng loạn. Đây là lần đầu một việc như thế này xảy ra và cô ấy không biết phải làm gì.”

Vào ngày 4/6, một ngày sau vụ việc xảy ra, chủ quản của C-JeS Entertainment đã đến gặp Lee. 7/6, bốn lãnh đạo cấp cao, bao gồm giám đốc của công ty này cũng đã đến gặp Lee.

Cùng ngày hôm đó, Lee cũng gặp Baek – một thành viên gia đình xã hội đen có thế lực của Hàn Quốc, cùng với CEO Baek Chang Ju của C-JeS Entertainment. Vào ngày 10/6, Baek Chang Ju cũng đã gặp riêng Lee.

Bên phía Lee thậm chí đã báo cáo lại sự việc này với chính quyền vì hai bên đã không tìm được sự đồng thuận với những phương án đền bù thiệt hại sau một tuần thương lượng.

Bạn trai của Lee, người đã báo cáo vụ xâm hại tình dục, nói rằng Lee đang khóc khi anh ta gặp cô vào buổi sáng sau ngày cô gặp Yoochun ở nhà chứa.

Khi anh ta hỏi cô lý do, Lee đã nói rằng nhóm bạn của Yoochun đẫ đối xử với cô như một món đồ chơi. Theo như Lee nói, một người trong đám bạn của Yoochun còn tiến đến vào nói với cô: “Cô đã làm việc đó trong phòng vệ sinh đúng không? Hãy làm việc đó với cả tôi nữa nào.”

Sau khi nghe hết câu chuyện, bạn trai của Lee muốn Yoochun và đám bạn của nam ca sĩ phải trả giá cho hành động của họ và báo cáo vụ việc này với cảnh sát.

Tuy nhiên, Lee đã quyết định hủy bỏ cáo buộc chỉ 4 ngày sau khi tố cáo, cô còn lo lắng cho Yoochun: “Vụ việc này đã bị thổi phồng quá mức và tôi nghĩ Yoochun đã phải chịu nhiều thiệt hại.”

Sau khi gặp Lee, trang Dispatch cũng đã tiết lộ thêm vài thông tin nữa, bao gồm thông tin những bức ảnh mà các fan của Yoochun đã phát tán trên mạng thực chất không phải là Lee. Theo lời Lee, cô không làm việc trong các tụ điểm giải trí người lớn thường xuyên, chỉ 1-3 lần/tuần khi cần tiền.

 

Dispatch cũng tiết lộ ảnh về những địa điểm giả trí người lớn Yoochun đã tới.

Dispatch cũng tiết lộ thêm về tin đồn Yoochun đã trả cho Lee 600,000 won (hơn 11 triệu VND): một nhân viên của công ty giải trí người lớn đã giải thích rằng có một cô gái khác đã nhảy thoát y trên bàn của Yoochun, nam ca sĩ đã boa cô 300,000 won (gần 6 triệu VND), có thể đây là nguồn cơn của tin đồn.

Lee luôn một mực khẳng định cô không hề quan hệ vì tiền, những tin đồn rằng cô đã lấy tiền của Yoochun là hoàn toàn sai sự thật.

Dispatch cũng tiết lộ nhiều ảnh chụp của Yoochun ở các trung tâm giải trí người lớn. Cư dân mạng cũng thể hiện sự ngạc nhiên khi Dispatch có nhiều ảnh chụp của Yoochun ở những nơi như thế này, họ cho rằng Dispatch biết nhiều hơn những gì họ đã tiết lộ.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn