Sự thật việc Cường Đô la tuyển người yêu Hạ Vi làm trợ lý

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/01/2016 02:57:00 +07:00

Sự thật việc Cường Đô la tuyển người yêu Hạ Vi làm trợ lý. Quản lý của Hạ Vi lên tiếng về những đồn đoán xung quanh việc hot girl này đến công ty của Cường Đôla

Quản lý của Hạ Vi đã lên tiếng về những đồn đoán xung quanh việc hot girl này đến công ty của Cường Đô la làm việc.

Có thể nói, Cường Đô la – Hạ Vi là cặp đôi “gây bão” showbiz Việt thời gian qua. Kể từ khi công khai tình cảm, mọi nhất cử, nhất động của cặp đôi luôn trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Mới đây, thông tin Hạ Vi về làm việc tại công ty của bạn trai Cường Đô la sau thời gian hẹn hò khiến dư luận xôn xao. Những hình ảnh Hạ Vi xuất hiện bên cạnh “đại gia phố núi” trong cuộc họp với đối tác được cư dân mạng lan truyền. Một số nguồn tin cho biết, hot girl đang làm thư ký cho bạn trai để có cơ hội gần gũi, đồng thời hỗ trợ anh trong việc kinh doanh.
Tuy nhiên, trước thông tin Hạ Vi về "đầu quân" làm thư ký riêng cho Cường Đô la, quản lý của “hot girl vạn người mê” đã lên tiếng đính chính. Người này cho biết, Hạ Vi đang học việc, chứ không phải là trợ lý hay thư ký riêng cho bạn trai. Cô không đến công ty thường xuyên như một nhân viên chính thức. Cô bắt đầu đi học việc ở công ty của bạn trai sau khi hoàn thành xong bộ phim Tấm Cám.

Điều này càng thêm phần chứng minh nhận định trước giờ của công chúng rằng Cường Đô la và Hạ Vi là một đôi là chính xác, dù rằng trước đó, cả 2 vẫn úp mở chưa một lần khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ này. Mới đây, Hạ Vi còn lần đầu công khai khen bạn trai mình trẻ trung với bình luận "thơ ngây quá" khi Cường Đô la đăng tải một bức ảnh lên trang cá nhân.

Video Hạ Vi, bạn gái Cường Đô la gây ngạc nhiên trên sân khấu

Hạ Vi sinh năm 1993 tại Hải Phòng, cô được biết đến với vai trò là một người mẫu ảnh. Không phủ nhận rằng, từ khi công khai hẹn hò với Cường Đô la, tên tuổi Hạ Vi lên như "diều gặp gió". Người đẹp trở thành tâm điểm của truyền thông trong mỗi sự kiện cô góp mặt.


Nguồn: Người đưa tin
Bình luận
vtcnews.vn