Sự thật về Hari Won trước ồn ào yêu Trấn Thành

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/02/2016 10:42:00 +07:00

Sự thật về Hari Won. Trước khi ầm ĩ trên mặt báo vì mối tình cùng Trấn Thành, Hari Won được biết đến là người yêu của Rapper Tiến Đạt với 9 năm mặn nồng.

(VTC News) - Trước khi ầm ĩ trên mặt báo vì mối tình cùng Trấn Thành, Hari Won được biết đến là người yêu của Rapper Tiến Đạt với 9 năm mặn nồng.

Vừa qua, Hari Won đã xác nhận chuyện chia tay với rapper Đinh Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò. Theo đó, nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc vào năm 2015. Cả hai chính thức chia tay vào tháng 11/2015.
hari won
Với nhiều hoạt động tích cực cùng nụ cười dễ thương, thân thiện, Hari Won đang ngày càng khẳng định mình trong showbiz Việt và dành được nhiều tình cảm của khán giả trẻ.

Hari Won, tên thật là Lưu Esther, cô sinh năm 1985. Hari Won trong tiếng Hàn có nghĩa là "mong muốn điều gì cũng sẽ được như vậy". Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn.

Video màn đối thoại hài hước của Trấn Thành và 'Điêu Thuyền' giả gái  

hari won
Trước khi trở về gia nhập showbiz Việt, Hari từng là thành viên của một nhóm nhạc Hàn Quốc thành lập năm 2012 có tên là Kiss. Lúc nhỏ, Hari Won đã theo gia đình về Việt Nam một thời gian (vào năm 1995) nhưng vì không nói được tiếng Việt nên cô quay lại Hàn Quốc để học tập.


Năm 2007, khi đang làm việc văn phòng ở Hàn Quốc thì bố Hari bị bệnh nên gọi cô về Việt Nam để chăm sóc. Mặc dù bố đã khỏe lại nhưng mẹ Hari giấu hộ chiếu không cho cô về Hàn Quốc nữa.

Ở lại Việt Nam, cô tham gia dự thi Bước nhảy xì tin năm 2007 rồi lọt vào vòng Chung kết và quen rapper Tiến Đạt kể từ đó. Một thời gian sau, gia đình Hari trở về Hàn Quốc sống, riêng cô ở lại theo học tại Tp.HCM.

Tuy có tham gia một số hoạt động trong showbiz Việt ngoài giờ học nhưng mọi người chỉ nhớ đến cô với vai trò là bạn gái của rapper Tiến Đạt.
hari won
Phải đến khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013 cùng với Diệp Lâm Anh, Trần Hiền... tên của Hari Won mới được biết đến nhiều hơn. Cặp đôi Tiến Đạt – Hari Won là cái tên tạo nên sức hút cho chương trình bởi độ dễ thương, tình cảm và hết sức ăn ý.

Đặc biệt, sự hồn nhiên, ngây thơ và thẳng tính của Hari cũng là điểm nhấn của chương trình. Chính những điều này đã giúp cho cặp đôi trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích và ủng hộ nhiều nhất.

Sau Cuộc đua kỳ thú, song song với việc học ở trường, Hari đã có nhiều hoạt động trong showbiz như phát hành single mang tên Hoa tuyết, biểu diễn trên một số sân khấu ca nhạc.
hari won
Sau đó, Hari Won đã từng bước chinh phục trái tim khán giả cũng như theo đuổi đam mê, khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường nhạc Việt. Xuất hiện ngày một nhiều trên truyền hình hay các chương trình dành cho giới trẻ, Hari Won sở hữu một lượng fans hùng hậu không thua kém bất kỳ ca sĩ nào. Đây là những thành quả mà cô gái Hàn gặt hái được sau thời gian cố gắng, nỗ lực không ngừng.

Ngoài vẻ ngây ngô, dễ thương của một cô gái Hàn, khán giả còn ấn tượng trước sự dí dỏm, hài hước của nữ ca sĩ. Trong show Ơn giời, cậu đây rồi, với sự thông minh và khả năng ứng biến tốt, Hari Won thực sự đã "đốn tim" khán giả theo dõi chương trình, tên tuổi của cô ngày càng được khán giả Việt biết đến nhiều hơn.
hari won
Hari Won từng tham gia bộ phim "Chàng trai năm ấy" trong vai Sky - cô bạn gái người Hàn Quốc của nam chính Đình Phong (Sơn Tùng M-TP đóng). Cặp đôi đã mang tới cho khán giả một bộ phim vô cùng trẻ trung, hấp dẫn.

Vai Sky của Hari cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất, khả năng nhập vai và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Trong quá trình quay, nữ ca sĩ luôn có mặt rất sớm, học kỹ thoại đặc biệt và luôn mang đến cho đoàn phim một tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Bên cạnh ca hát, đóng phim, vai trò MC ở chương trình trong nước hay các buổi fan meeting của sao Hàn tại Việt Nam đã giúp Hari Won được công nhận như một nghệ sĩ trẻ đa tài với những thành công nhất định trong nhiều lĩnh vực.

Hari Won cũng đã cho ra mắt MV đầu tiên trong sự nghiệp ca hát tại Việt Nam có tên Hương đêm bay xa với hình ảnh trẻ trung, năng động. Ca khúc đã tạo được một hiệu ứng khá tốt trên các bảng xếp hạng âm nhạc.


Có thể nói, Hari Won đã có những thành công đột phá trong showbiz Việt. Cô được thể hiện khả năng của mình, làm những việc bản thân mong mỏi và đặc biệt nhất là "chiếm trọn" trái tim, tình cảm khán giả Việt.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn