Sự thật clip nhiều người thản nhiên nhìn bé trai bị đuối nước ở bể bơi

Thời sựThứ Năm, 04/05/2017 16:24:00 +07:00

Phó giám đốc khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà thông tin về clip nhiều người thản nhiên nhìn bé trai nổi lập lờ trên mặt nước ở bể bơi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé trai có dấu hiệu bị đuối nước nổi lập lờ trên mặt nước ở bể bơi trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can thiệp.

Video: Bé trai nổi lập lờ trên mặt nước trước sự chứng kiến của nhiều người  (Nguồn: Facebook)

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một bé trai khoảng hơn 10 tuổi đang nổi trên mặt nước rất bất thường tại một hồ bơi trong tư thế nằm ngửa trước sự chứng kiến của rất nhiều người. Thỉnh thoảng, bé trai này lại lật úp người lại và sau đó tiếp tục nổi ở tư thế nằm ngửa.

Tuy nhiên, có một điều lạ là khi thấy bé trai này có hiện tượng bất thường như vậy, những người xung quanh đều không có phản ứng gì. Sau một khoảng thời gian nổi lập lờ trên mặt nước, bé trai nói trên mới được một người bơi ra đỡ lên, sau đó một người khác ra hỗ trợ đưa bé vào bờ.

Theo người đăng tải clip, sự việc xảy ra vào khoảng 11h30 ngày 30/4, tại bể bơi của khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà (xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội).

Hinh anh Thuc hu doan clip ghi lai hinh anh nhieu nguoi than nhien nhin be trai duoi nuoc 3

Hình ảnh bé trai nổi lập lờ trên mặt nước ở bể bơi của khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà. (Ảnh cắt từ clip) 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều bình luận của mọi người. Đa số các ý kiến đều lên án gay gắt những người xung quanh đang tắm cùng bé trai này và đặc biệt trút sự giận dữ vào người quay clip vì cho rằng khi thấy bé trai có biểu hiện bất thường, nguy hiểm như vậy mà không xuống hỗ trợ ngay, còn điềm nhiên đứng quay clip.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 4/5, trả lời PV VTC News, bà Nguyễn Thị Hạnh - Phó giám đốc khu du lịch sinh thái Thiên Sơn - Suối Ngà cho biết, vào thời điểm trên, tại bể bơi của khu vui chơi có một bé trai có hiện tượng bị cảm nắng nên đã nổi lập lờ trên mặt nước ở tư thế nằm ngửa. Tuy nhiên, thời điểm đó bé trai này thỉnh thoảng vẫn tự lật úp người xuống và ngửa lên chứ hoàn toàn không phải đuối nước.

"Ngay sau đó, bé trai này được người dân đưa lên bờ và nhân viên y tế của khu vui chơi đã nhanh chóng sơ cứu, sau đó bé trai đã tỉnh và khỏe mạnh trở lại. Khu vui chơi đều có nhân viên bảo vệ đi kiểm tra, tuy nhiên nhìn bé trai như vậy nhiều người cứ nghĩ cháu không làm sao nên mới để xảy ra như vậy", bà Hạnh nói.

Bà Hạnh cho biết, vị trí bé trai nổi trên mặt nước có độ sâu khoảng 80cm - 1m. Bé trai này đi tắm cùng gia đình nhưng thời điểm đó không có mặt người thân của bé ở đó.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn