Sử dụng Yahoo! không giới hạn với Mobifone

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 23/03/2012 05:03:00 +07:00

(VTC News) - MobiFone và Yahoo! Việt Nam vừa giới thiệu dịch vụ Yahoo! Mail & Chat không giới hạn dung lượng dành cho thuê bao MobiFone.

(VTC News) - MobiFone và Yahoo! Việt Nam vừa giới thiệu dịch vụ Yahoo! Mail & Chat không giới hạn dung lượng dành cho thuê bao MobiFone vào ngày 21/3.

Đây là dịch vụ cho phép khách hàng sử dụng các tính năng Yahoo! Mail và Yahoo! Messenger không giới hạn dung lượng thông qua truy cập wapsite của MobiFone.

Tất cả thuê bao MobiFone có thể đăng ký dịch vụ với chỉ 5000 đồng/tháng, đặc biệt được miễn toàn bộ cước phí sử dụng trong tháng 3 này.
Trong thời gian tháng 3/2012, với việc cung cấp dịch vụ miễn phí, các khách hàng của MobiFone được miễn phí toàn bộ cước thuê bao và cước data khi sử dụng các tính năng Yahoo! Mail và Yahoo! Messenger thông qua truy cập tại đây. Sau thời gian này, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ chỉ tốn 5000 đồng cước thuê bao tháng và được miễn phí toàn bộ cước data. Còn đối với khách hàng không đăng ký sử dụng dịch vụ, cước data sẽ được tính theo gói Mobile Internet mà khách hàng đang sử dụng. Với dịch vụ này, các thuê bao MobiFone có thể giữ liên lạc thông suốt nhờ email và chat không giới hạn dung lượng.

Khách hàng Mobifone sẽ thoả sức dùng Yahoo trên di động

Ông Đinh Việt Hưng, trưởng phòng Giá cước – Tiếp thị MobiFone cho biết: MobiFone hợp tác cùng Yahoo! Việt Nam đưa ra dịch vụ này nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu sử dụng internet trên di động của khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Ông Tommaso Del Re, Trưởng phòng phát triển kinh doanh và di động Yahoo! Ấn độ và Đông Nam Á nhận định: Sự hợp tác này giúp MobiFone có thể kích cầu sử dụng dịch vụ data, trong khi đó, Yahoo! cũng có điều kiện để đưa ra mức phí cạnh tranh từ thời điểm tháng 4 trở đi. Chúng tôi mong muốn gia tăng số lượng người sử dụng Yahoo! với MobiFone bằng việc giới thiệu những tiện ích hấp dẫn với người dân Việt Nam.

Theo Yahoo!Net Index 2011, dịch vụ di động đã trở thành một phương tiện truy cập internet phổ biến ở Việt Nam. Đặc biệt, tốc độ phát triển dịch vụ di động nhanh nhất cho thấy ở những thành phố như Đà nẵng, Cần Thơ với số người sử dụng internet qua di động cao, tương ứng là 46%, 51%.

Công ty thông tin di động (VMS) là Doanh nghiệp Nhà nước trực thuộc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt nam (VNPT) – đơn vị chủ quản của mạng di động MobiFone. MobiFone là nhà cung cấp mạng thông tin di động đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong 6 năm liên tiếp (2005-2010) được khách hàng yêu mến, bình chọn cho giải thưởng mạng di động được ưa chuộng nhất trong năm tại Lễ trao giải Vietnam Mobile Awards do tạp chí Echip Mobile tổ chức. Đặc biệt trong 3 năm liên tiếp (2008 – 2010), MobiFone vinh dự nhận giải thưởng Mạng di động có chất lượng dich vụ tốt nhất do Bộ thông tin và Truyền thông Việt nam trao tặng. Mới đây nhất, năm 2011, MobiFone vinh dự được Nhà nước trao tặng danh hiệu Anh hùng lao động.
Yahoo! là công ty truyền thông số hàng đầu, luôn tạo ra những trải nghiệm số cá nhân sâu sắc, giúp hơn nửa tỷ người dùng trên toàn thế giới kết nối với những vấn đề mà họ quan tâm nhất và cung cấp những giải pháp hiệu quả cho các nhà quảng cáo dựa trên ba yếu tố then chốt: Khoa học, Nghệ thuật và Quy mô. Yahoo! có trụ sở chính tại Sunnyvale, bang California, Hoa Kỳ.

Hồng Hạnh



Bình luận
vtcnews.vn