Sử dụng chất khử mùi cơ thể sao cho đúng?

Sức khỏeThứ Ba, 24/04/2012 06:05:00 +07:00

(VTC News) - Chọn chất khử mùi trở thành một khâu quan trọng vì có liên quan đến mùi hương trên cơ thể của bạn. Vậy bạn nên dùng thế nào cho đúng cách?

(VTC News) - Chọn chất khử mùi trở thành một khâu quan trọng vì có liên quan đến mùi hương trên cơ thể của bạn. Chính xác hơn là nó ảnh hưởng đến việc giữ mùi thơm của cơ thể bạn và giảm thiểu sự hiện diện của những mùi cơ thể khó chịu khi bạn bị ra mồ hôi.
 


Giữ cơ thể vẫn còn thơm mùi thơm, đặc biệt là khi bước vào mùa hè là điều cực kỳ quan trọng. Mùi cơ thể ảnh hưởng đến không chỉ chính chúng ta mà còn đối với những người xung quanh chúng ta.
 
Sử dụng lăn nách và để khô rồi mới mặc áo (Ảnh: internet)  

Thời tiết nóng làm cho cơ thể của bạn đổ mồ hôi nhiều hơn bình thường. Giữ cơ thể sạch sẽ bằng cách tắm hai lần một ngày và dùng chất khử mùi hoặc nước hoa là cách tốt nhất để giữ cho cơ thể vẫn thơm tho.
 
Vấn đề là, rất thường xuyên nhiều người sử dụng chất khử mùi không đúng cách. Mà thực tế là cách sử dụng chất khử mùi đúng sẽ ảnh hưởng đến sự lưu giữ hương thơm của nó trên cơ thể bạn. 
 
Sau đây là kỹ thuật chính xác giúp bạn sử dụng bất kỳ chất khử mùi, theo báo cáo của Boldsky.
 
- Lắc chai trước khi phun chất khử mùi
 
- Không phun trực tiếp chất khử mùi vào nách bạn. Hãy phun chất khử mùi vừa đủ sau khi mặc quần áo nếu bạn có nhiều mồ hôi.
 
- Nếu bạn sử dụng chất khử mùi dạng chai (lăn nách), hãy để cho chất khử khô rồi mới mặc áo.

Tin liên quan


Dạ Mai


Bình luận
vtcnews.vn