Sự diệu kỳ của ánh sáng

Tổng hợpThứ Ba, 21/12/2010 08:18:00 +07:00

Ngoài việc chiếu sáng, thứ “ngôn ngữ” lung linh, huyền ảo của ánh sáng đèn còn có tác dụng trang trí để tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho ngôi nhà.

Đèn là vật dụng không thể thiếu đối với mọi gia đình. Ngày xưa, khi mà đèn dầu còn là vật thông dụng trong gia đình để làm chức năng chiếu sáng, thì người ta chưa thể quan tâm nhiều hơn đến mẫu mã và tính năng của loại vật dụng này. Ngày nay, với công nghệ hiện đại kết hợp với nhiều ý tưởng thẩm mỹ, do đó, ngoài việc chiếu sáng, thứ “ngôn ngữ” lung linh, huyền ảo của ánh sáng đèn còn có tác dụng trang trí để tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho ngôi nhà.

Với nhiều mẫu đèn trang trí nội thất theo phong cách cổ điển và hiện đại được nhiều người ưa chuộng, thế giới đèn tại Melinh PLAZA với những sản phẩm nhập khẩu cao cấp luôn đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về các mẫu đèn và thiết bị chiếu sáng, góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ, nét sang trọng cho từng không gian sống. Tại đây bạn tha hồ lựa chọn những sản phẩm đèn phù hợp với thiết kế của từng ngôi nhà và phù hợp, nhằm phát huy hết tính năng sử dụng và hiệu quả thẩm mỹ.

 
 
Bên trong nhà, đèn được bố trí ở phòng khách, phòng ăn cho tới phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng trẻ em, đèn phòng tắm, đèn gương, đèn ốp cho tới đèn rọi tranh, đèn bàn, đèn sưởi ấm. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn tất cả các loại đèn chiếu sáng theo một gu thẩm mỹ nhất định, theo họa tiết, theo nguyên liệu hoặc kiểu dáng…

Phòng khách thường bài trí đèn chùm, tùy không gian lớn, nhỏ hay phong cách kiến trúc mà có những dạng đèn tương hợp. Đèn đứng thường dựng bên sô-pha cho ánh sáng ấm tạo không khí thân mật. Ngoài ra, có thể thiết kế đèn chiếu tập trung soi các bức tranh treo, tủ trưng bày; đèn trang trí bên vách hay đèn mắt ếch. Đèn chùm pha lê phù hợp với những phòng khách sang trọng, nội thất đắt tiền, trong khi những bộ bàn ghế bằng mây tre hoặc đơn giản lại phù hợp với loại đèn cây, đèn bàn có chất liệu dân dã như gốm, mây tre với những họa tiết đơn giản… Trên lối đi cầu thang có thể sử dụng đèn ốp trần tại các mâm chiếu nghỉ và đèn gắn vách theo các bậc thang.

 

Trong phòng ngủ, tùy không gian lớn, nhỏ, có thể ứng dụng các dạng đèn thả cho cảm giác lãng mạn ngập tràn căn phòng. Ngoài ra, bạn có thể đặt cạnh đầu giường một chiếc đèn đọc sách với ánh sáng vừa đủ, nhưng vẫn nhẹ nhàng để bạn có thể thư giãn bên những trang viết trước giờ nghỉ ngơi. Với chỗ trang điểm, hoặc nơi trang trí những đồ vật ưa thích nên sử dụng đèn có nguồn sáng mạnh, độ trung thực cao hay làm điểm nhấn để bạn thực sự hài lòng với công việc trang điểm của mình.

Ngay tại phòng ăn, là không gian sinh hoạt chung của gia đình, việc lựa chọn loại đèn vừa để chiếu sáng, vừa đề tăng thêm không khí ấm cúng của gia đình được rất nhiều người quan tâm. Thông thường, nhiều khách hàng sử dụng đèn trong phòng ăn là loại đèn gắn tường giúp tiết kiệm được không gian, ánh sáng của loại đèn có xu hướng tôn vinh sự thân mật, gần gũi.

 
 
Bên cạnh đó, tại Melinh PLAZA còn có sản phẩm đèn cảm ứng sử dụng bộ phận cảm ứng nhận biết thân nhiệt của con người. Đèn sẽ tự động bật sáng khi có người bước vào tầm hoạt động của bộ cảm ứng từ cách xa 7m và tự động tắt tùy theo chế độ cài đặt của người sử dụng. Đèn thích hợp khi sử dụng tại ban công, trước cửa nhà, hành lang, garage ô tô, ngoài ra bạn có thể sử dụng đèn như một thiết bị an ninh kiểm soát khi có người lạ vào khu vực cần được bảo vệ.

Bạn có thể liên hệ tới Công ty CP Đại Siêu Thị Mê Linh, tầng 1, Trung tâm thương mại Melinh PLAZA. Hotline: 0984 333 111 hoặc vào website
http://melinhhypermarket.com.vn  để biết thông tin chi tiết của từng sản phẩm

R.E

Bình luận
vtcnews.vn