Stuttgart mở rộng cửa cho Real đón Khedira

Tổng hợpThứ Sáu, 30/07/2010 06:22:00 +07:00

(VTC News) - Stuttgart đã đồng ý để tiền vệ Sami Khedira chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid.

(VTC News) - Tờ Bild của Đức vừa cho biết, BLĐ Stuttgart đã đồng ý để tiền vệ Sami Khedira chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid.

Thông tin này không còn nhiều người bất ngờ, bởi trước đó Sami Khedira đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Real ở mùa giải tới, đồng thời từ chối gia hạn hợp đồng với “thiên nga trắng”. Vì thế, buộc BLĐ Stuttgart phải đáp ứng yêu cầu của tuyển thức Đức, bởi nếu để sang mùa giải sau họ sẽ mất trắng Khedira dưới dạng chuyển nhượng chuyển nhượng tự do.

Khedira sẽ đến Real trong vài ngày tới.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
“Khedira đã chính thức thông báo với chúng tôi rằng cậu ấy muốn đến thi đấu cho Real Madrid. Thế nên, vào này chúng tôi cần tìm ra một giải pháp có lợi nhất cho cả hai phía. Stuttgart cũng đã nhận được lời đề nghị mua Khedira của Real. Nhưng để đạt được thỏa thuận, Real cần sắp xếp một cuộc gặp trực tiếp với chúng tôi để thống nhất về mức phí chuyển nhượng”, tân Giám đốc thể thao của đội bóng Đức, ông Fredi Bobic cho biết trên Sport1.de.

Trong khi đó tờ Marca tiết lộ, người đại diện của Khedira, “cò” Jorge Neubauer đã thống nhất được với Real về những điều khoản hợp đồng để thân chủ của ông sớm làm lễ ra mắt ở sân Bernabeu. Theo đó, giá trị chuyển nhượng của Sami Khedira giao động từ khoảng 12 đến 15 triệu euro, tùy vào phong độ của cầu thủ này ở vào mùa giải tới. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ mức lương mà tuyển thủ Đức được nhận là bao nhiêu.

“Khedira từng là chìa khóa thành công của chúng tôi. Vì thế để cậu ấy ra đi là một tổn thất với Stuttgart, nhưng những Christian Trasch, Zdravko Kuzmanovic và Christian Gentner sẽ khỏa lấp được vị trí mà Khedira để lại”, Bobic kết lại.

Đại Toong (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn