Street Fighter IV chuẩn bị được phát hành trên iPhone

Thế giới gameThứ Hai, 01/03/2010 02:18:00 +07:00

(VTC News) – Siêu phẩm đối kháng do Capcom phát triển chuẩn bị đặt chân lên iPhone ngay trong tháng ba tới đây.

(VTC News) – Siêu phẩm đối kháng do Capcom phát triển chuẩn bị đặt chân lên iPhone ngay trong tháng ba tới đây.

Sau tuyên bố về việc sẽ biến Street Fighter IV thành siêu phẩm game trên nhiều hệ máy khác nhau, nhà phát hành Capcom mới đây đã công bố việc phát triển phiên bản SF4 trên chiếc điện thoại đa tính năng iPhone của Apple bên cạnh trò chơi đang khá thành công là Beat-‘Em-Up.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của Capcom đã công bố khá nhiều thông tin về trò chơi đang rất được chờ đợi này.
Street Fighter IV sắp xuất hiện trên iPhone 

Street Fighter IV trên iPhone sẽ sử dụng điều khiển ảo D-Pad trên bề mặt của chiếc điện thoại này. Các nút bấm hành động sẽ nằm góc bên phải của chiếc máy. Vẫn sẽ có đủ những tuyệt chiêu, kỹ năng đặc biệt cho từng nhân vật như phiên bản trên PS3.

Phiên bản dành cho iPhone của trò chơi này sẽ có đủ 8 nhân vật từ thời Street Fighter II.Bên cạnh KenRyu, những cái tên quen thuộc của dòng game SF nói chung thì nhiều khả năng những võ sĩ khác như Chun-Li,DhalismBalrog cũng sẽ góp mặt.

Trò chơi này sẽ được phát hành trên gian hàng phần mềm App Store ngay trong tháng ba tới đây với giá 9.99 USD, một cái giá khá cao so với bề mặt chung của game trên di động.

Một số hình ảnh khác về trò chơi này:

 

 

 

 

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn