Strauss-Kahn bị tố gian díu với... mẹ của nạn nhân

Thế giớiThứ Sáu, 22/07/2011 05:59:00 +07:00

(VTC News) - Mẹ của nữ văn sĩ Banon đã ném thêm 1 quả bom vào tương lai chính trị của Strauss-Kahn khi cho biết bà từng có quan hệ chăn gối với ông này.

(VTC News) - Mẹ của nữ văn sĩ Pháp Tristane Banon, người đang tố cáo cựu TGĐ IMF Strauss-Kahn về tội cưỡng bức vừa gây sốc khi cho biết, bà từng có quan hệ chăn gối với sếp cũ IMF ngay trong văn phòng làm việc của ông.

Hãng tin Tân Hoa Xã cho biết, mẹ của nữ văn sĩ Pháp Tristane Banon, bà Anne Mansouret đã ném thêm 1 quả bom vào tương lai chính trị mịt mờ của Strauss-Kahn khi cho biết bà đã từng có quan hệ chăn gối với cựu Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF).

Bà Anne Mansouret, 65 tuổi, là một nữ chính trị gia trong đảng Xã hội của Strauss-Kahn.

 Nữ văn sĩ Tristane Banon và mẹ, bà Anne Mansouret

Bà Anne Mansouret xác nhận thông tin trên là hoàn toàn có thật, nhưng từ chối tiết lộ chi tiết và nói rằng bọn họ chỉ có một lần quan hệ duy nhất.

Cô Tristane Banon, 32 tuổi, bạn thân của con gái cựu TGĐ IMF Dominique Strauss-Kahn đã cáo buộc ông này xâm hại tình dục cô ngay trong văn phòng của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế ở Paris năm 2000 khi cô tới phỏng vấn ông. Tristane Banon hôm 5/7 đã chính thức kiện ông Strauss-Kahn lên tòa án hình sự vì tội tấn công tình dục.

Ông Strauss-Kahn

Theo như cáo buộc của hai mẹ con Banon, ứng viên Tổng thống của đảng Xã hội Francois Hollande cũng sẽ bị cảnh sát thẩm vấn trong khuôn khổ cuộc điều tra vụ việc. Nguyên nhân là trước đó hai nạn nhân này đã thông báo vụ việc cho ông Hollande - ứng cử viên nặng ký, đối thủ của đương kim Tổng thống Nicolas Sarkozy trong cuộc đua năm 2012.

Tuynhieenn, hôm 15/7, ông Hollande đã phủ nhận thông tin trên nói: “Tôi không liên quan gì tới vụ việc này, tôi không vì mục đích chính trị mà bị thao túng, đó là điều không thế chấp nhận.”

Đỗ Hường (theo Sina)


Bình luận
vtcnews.vn