Stewart và Pattinson: Tình thật nồng nàn như phim

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/09/2011 10:47:00 +07:00

(VTC News) – Chuyến “trăng mật” ngắn ngày của cặp sao trẻ nổi tiếng và lãng mạn bậc nhất Hollywood diễn ra ngay tại quê hương của “ma cà rồng” Robert Pattinson.

(VTC News) – Chuyến “trăng mật” ngắn ngày của cặp sao trẻ nổi tiếng và lãng mạn bậc nhất Hollywood diễn ra ngay tại quê hương của chàng “ma cà rồng” Robert Pattinson.

Đôi tình nhân đã có những ngày nghỉ thú vị ở vùng Barnes, Surrey, thuộc đông nam nước Anh, quê hương chôn rau cắt rốn của Robert. Cả hai chỉ có thể tận hưởng vài ngày hiếm hoi bên nhau vì sau đó, Kristen sẽ lại trở về London để tiếp tục quay bộ phim mới của cô có tên Snow White and the Huntsman.

Robert và Kristen đang có kỳ nghỉ vui vẻ ở quê hương của chàng ma cà rồng điển trai tại miền đông nam Anh quốc.

Sợ bị quấy rầy, Robert và Kristen đã đội tóc giả màu vàng để cải trang và tìm mọi cách giấu giếm hành tung. Rất may là chỉ rất ít các paparazzi nhận ra họ.

Chàng ma cà rồng của Twilight đã đưa cô bạn gái xinh đẹp đi thăm thú những địa điểm đã in đậm dấu ấn ký ức của anh ở quê nhà. Họ cùng nhau thăm lại trường tiểu học nơi Robert từng theo học, quán cà phê nơi anh thường lui tới và tán gẫu với bạn bè, quán ăn mà anh yêu thích và cả địa điểm đã xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng cướp đi sinh mạng của ca sỹ lừng danh một thời Marc Bolan năm 1977.

Cặp đôi cùng đi tìm lại những ký ức tươi đẹp của Robert.

Tạp chí Hollywoodlife cho rằng, mối tình giữa hai ngôi sao Twilight là một trong những tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất làng giải trí Hollywood, vì họ đã có với nhau những khoảnh khắc tuyệt đẹp suốt nhiều tập phim Chạng vạng mấy năm qua và cả ngoài đời nữa.

Mối tình giữa hai ngôi sao Twilight là một trong những tình yêu lãng mạn và ngọt ngào nhất làng giải trí Hollywood.

Mới hồi đầu hè, tin đồn Robert Pattinson và nàng Bella của anh chia tay đã khiến các fan tan nát cõi lòng. Bởi các fan luôn mong muốn thần tượng của họ sẽ có một kết cục tình yêu ngoài đời đẹp như trong phim.

Dù gắn bó và phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên kể từ khi đóng cùng nhau loạt phim bom tấn Twilight,  Robert Pattinson và Kristen Stewart đều chưa có ý định đi đến một đám cưới chính thức nào. Dạo trước, Kristen từng tâm sự rằng, cô chưa hề có ý định làm cô dâu. Vì với cô, điều quan trọng nhất đối với những người yêu nhau là luôn hài hòa, hạnh phúc chứ không nhất thiết phải hợp thức hóa bằng nghi thức.

Dù rất yêu Robert, Kristen vẫn chưa muốn làm cô dâu.Với cô, kết hôn không phải là điều kiện bắt buộc cần thiết.

Nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ với tờ TV Movie của Đức: “Tôi thích cái cảm giác hai người sống bên nhau, dành tặng nhau những điều tốt đẹp, niềm vui và hạnh phúc đến trọn đời. Yêu nhau không nhất thiết phải có dấu hôn ước đỏ chót với chữ ký của hai người thì bạn mới sở hữu được hạnh phúc”.

Cùng với sức nóng của câu chuyện tình lãng mạn đời thực giữa hai nhân vật chính Edward Cullen (Robert Pattinson) và Bella Swan (Kristen Stewart), gần 3 năm qua, cứ mỗi khi một phần của seri phim Twilight (Chạng vạng) “ra lò”, các fan đều vô cùng háo hức.

Những cảnh quay lãng mạn kiểu này càng làm cháy lửa yêu ngoài đời của hai nhân vật chính.

Dự kiến, ngày 18/11 tới, phần phim mới nhất là Hừng Đông 1 (The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1) sẽ ra mắt khán giả toàn cầu. Mới đây, từng hình ảnh hiếm hoi của phim lại được tung ra một cách “nhỏ giọt” để “dụ” khán giả.

Một số hình ảnh mới nhất trong Hừng Đông 1 (The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 1) làm các fan “mãn nhãn”:


Poster thứ nhất: Hai nhân vật chính của phim Edward (Robert Pattinson) và Bella (Kristen Stewart) đang bên nhau rất nồng nàn. Sắc diện của Bella lạ như thể cô đã bị “ma cà rồng hóa” thật sự khi yêu và quyết định làm đám cưới cũng như sống chung với Edward. 
Poster thứ hai: Người sói Jacob Black (Taylor Lautner) lẻ loi một mình trong đêm tối, sau lưng anh là một bầy sói hoang dại. Ánh mắt tuyệt vọng, cô độc của Jacob là kết quả của cuộc tình không như ý khi người anh yêu kết hôn với kẻ khác. 
Edward - Bellanồng nàn hạnh phúc.
Chàng ma cà rồng đã cầu hôn người yêu bằng chiếc nhẫn đính hôn tuyệt đẹp.
Cận cảnh chiếc nhẫn của Bella, được công ty Infinite Jewelry chế tác. Hiện, món trang sức quý hiếm này đã được tung ra thị trường. 

Hoàng Nghĩa(Theo Spy/ VF)
Bình luận
vtcnews.vn