Steve McClaren: Dẫn dắt ĐT Anh ư? Thà chết còn hơn!

Thể thaoChủ Nhật, 10/10/2010 11:38:00 +07:00

(VTC News) - Thay vì vui mừng, Steve McClaren lại tỏ rõ quyết tâm không muốn trở lại dẫn dắt ĐT Anh.

(VTC News) - Thay vì vui mừng, Steve McClaren lại tỏ rõ quyết tâm không muốn trở lại dẫn dắt ĐT Anh.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo chí mới đây, Trevor Brooking, một quan chức của FA đã bỏ ngỏ khả năng HLV của Wolfsburg, Steve McClaren trở lại dẫn dắt ĐT Anh. Sau khi triều đại của Capello kết thúc vào năm 2012, FA muốn con thuyền Tam Sư sẽ được lèo lái bởi một “thuyền trưởng nội” và nếu như Steve McClaren vẫn duy trì được thành công như hồi dẫn dắt FC Twente thì việc chiến lược gia này trở lại với tuyển Anh không phải là điều không thể.

Một lần và mãi mãi!
Tuy nhiên, thay vì vui mừng, cựu HLV của Middlesbrough lại “sợ phát khiếp” khi đón nhận thông tin này. Dường như 17 tháng trên cương vị đầu tàu của ĐT Anh cũng như danh xưng “kẻ đần độn và chiếc ô” đã trở thành cơn ác mộng đối với Steve McClaren nên viễn cảnh trở lại với chiến ghế nóng tại Wembley chưa bao giờ xuất hiện trong suy nghĩ của chiến lược gia 49 tuổi này. “Cứ bắn chết tôi nếu như tôi từng nghĩ tới việc trở lại dẫn dắt Tam Sư” - McClaren khẳng định.

Một người bạn thân của chiến lược gia này cho biết: “Steve đang thành công và ông muốn tiếp tục công việc hiện tại. Những gì McClaren đạt được ở cấp câu lạc bộ thời gian trước và sau khi dẫn dắt đội tuyển Anh đủ để cho thấy ông ấy không việc gì phải chứng tỏ khả năng với bất cứ ai nữa. Tất cả những gì ông ấy muốn lúc này là được yên ổn theo đuổi những thành công cùng với câu lạc bộ của mình".

“Steve tin rằng ông ấy đã gặt hái được rất nhiều những kinh nghiệm cho bản thân từ việc dẫn dắt ĐT Anh. Hiện tại, ông ấy đang ấp ủ rất nhiều tham vọng cùng với Wolfsburg và cho dù thế nào đi chăng nữa, trở lại với Tam Sư sẽ không bao giờ xuất hiện trong kế hoạch của McClaren” - Nguồn tin này khẳng định.

Sau khi bị sa thải khỏi chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh, McClaren trở lại với vai trò của một HLV ở cấp độ CLB. Cựu HLV của Middlesbrough đã nhanh chóng gặt hái thành công khi đưa FC Twente lên ngôi vô địch Hà Lan sau hàng chục năm chờ đợi. Chuyển đến dẫn dắt đội bóng nổi tiếng nước Đức - Wolfsburg hồi đầu mùa giải, McClaren đang gặp phải một số khó khăn nhất định khi đội bóng của ông đã có một màn khởi động không thật sự ấn tượng, đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH với 3 trận thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua.


Minh Minh

Bình luận
vtcnews.vn