STDA chính thức phân phối khu Sapphire dự án Goldmark City

Kinh tếThứ Năm, 21/01/2016 03:49:00 +07:00

Sau thành công từ việc phân phối khu Ruby thuộc dự án Goldmark City, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tiếp tục trở thành đơn vị phân phối chính thức

(VTC News) - Sau thành công từ việc phân phối khu Ruby thuộc dự án Goldmark City, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tiếp tục trở thành đơn vị phân phối chính thức khu Sapphire.

Khu Sapphire được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế như một khu resort xanh mướt, mang phong cách nghỉ dưỡng cao cấp.

Ngày 23/01 tới đây, STDA sẽ chính thức mở bán những căn hộ tại khu Saphire tại 136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nhân dịp này, chủ đầu tư dự án và đơn vị phân phối STDA sẽ dành tặng các khách hàng đặt mua căn hộ Goldmark City những ưu đãi hấp dẫn.
Quảng trường Sapphire mang tới không gian xanh nhẹ nhàng và yên bình
Quảng trường Sapphire mang tới không gian xanh nhẹ nhàng và yên bình 

Mua căn hộ Sapphire nhận ngay iPhone 6s

Chủ đầu tư vừa thông báo, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ tại khu Sapphire sẽ được nhận ngay iPhone 6s trị giá 20 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ nay đến ngày 31/1/2016.

Đặc biệt, để tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đặt mua căn hộ Goldmark City tại STDA, những khách hàng cũ (đã mua căn hộ tại Goldmark City) giới thiệu khách hàng mới đặt mua căn hộ tại khu Sapphire sẽ nhận ngay 1 tivi Sony LED 40W700C 40 inch trị giá 10 triệu đồng.

Đồng thời, những khách hàng cũ của Goldmark City giới thiệu khách hàng mới đặt mua căn hộ tại khu Ruby, mỗi vị khách hàng (cả khách hàng cũ và mới) sẽ được nhận ngay 1 ti vi Sony LED 40W700C 40 inch trị giá 10 triệu đồng.

Và để hỗ trợ khách hàng về tài chính, chủ đầu tư Goldmark City phối hợp cùng ngân hàng Maritime Bank đưa ra gói vay với lãi suất ưu đãi chưa từng có chỉ 3,99%/năm trong 18 tháng.

Với những chính sách ưu đãi có một không hai từ phía chủ đầu tư, đây chính là cơ hội lý tưởng để khách hàng dễ dàng sở hữu những căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng tại Goldmark City.

Khu Sapphire: trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng đích thực

Khu Sapphire bao gồm 4 tòa nhà cao 40 tầng có tên Sapphire 1; Sapphire 2; Sapphire 3 và Sapphire 4 với tổng số hơn 2000 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 67,92m2 đến 173,02m2, được kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và tối ưu các yếu tố thiên nhiên như ánh sáng và không khí thoáng đãng, tạo không gian căn hộ luôn trong lành, tươi mát.
Bể bơi Sapphire – Hoàng Gia xanh mát như một khu resort cao cấp.
Bể bơi Sapphire – Hoàng Gia xanh mát như một khu resort cao cấp. 

Tiếp tục được phát triển trên ý tưởng “Thành phố trong khu vườn”, khu Sapphire có thiết kế chủ đạo là màu xanh quý phái, nhẹ nhàng và tinh tế như một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đó là Quảng trường Sapphire rộng 5.236 m2 với pavilion tạo hình khối đá sapphire lớn có các cạnh bắt sáng, bể bơi Sapphire – Hoàng Gia xanh như ngọc, thác nước tình yêu lấp lánh, đường dạo bộ tràn ngập bóng cây xanh…

Đặc biệt, khu Sapphire là nơi tập trung hàng loạt tiện ích phục vụ cho mọi thế hệ, thành viên trong gia đình. Trường học liên cấp tiêu chuẩn quốc tế rộng 2,1 ha liền kề trước các tòa căn hộ Sapphire mang đến môi trường giáo dục chuyên nghiệp cho con trẻ. Bệnh viện đa khoa quốc tế cùng Vườn hoa cầu vồng, khu tập thể thao, dạo bộ,… là nơi rèn luyện sức khỏe tuyệt vời cho người lớn tuổi. Sau một ngày dài làm việc, học tập thì khu thể thao phức hợp gồm sân bóng, sân cầu lông, tennis,… sẽ là nơi lý tưởng để vui chơi, thư giãn cho cư dân.
Quán cà phê, nhà hàng sang trọng là nơi cư dân gặp gỡ, giao thương cùng bạn bè, đối tác.
Quán cà phê, nhà hàng sang trọng là nơi cư dân gặp gỡ, giao thương cùng bạn bè, đối tác. 

Căn hộ hoàn thiện cao cấp, tiện nghi và hiện đại

Chủ đầu tư bàn giao căn hộ khu Sapphire với nội thất hoàn thiện cao cấp và có thể dọn về ở luôn tại thời điểm nhận bàn giao nhà vào quý III năm 2017. Phòng khách được lát sàn gỗ, trang bị hệ thống cửa chống cháy, khóa cao cấp, cửa check camrera hình ảnh… Nội thất phòng ngủ gồm: sàn gỗ, tủ quần áo âm tường, điều hòa, cửa nhôm kính… Phòng WC lát gạch chống trơn, thiết bị nóng lạnh dung tích lớn, bồn rửa Cotto hoặc Inax, tủ đồ, mặt đá ốp cao cấp… Phòng bếp và phòng ăn trang bị hệ tủ bếp đầy đủ kèm theo máy hút mùi, bếp âm, lò nướng…

Với bộ nội thất đầy đủ và sang trọng này, các cư dân tương lai có thể tận hưởng một cuộc sống an toàn, tiện nghi và hiện đại tại Goldmark City. Hiện Chủ đầu tư đã khai trương các căn hộ mẫu, khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận không gian sống lý tưởng này tại công trường dự án tại địa chỉ 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội.
Chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy.
Hotline dự án: 0915.933.322
Website: http://sieuthiduan.vn/goldmark-city-cd35-i416.html
CSKH: 19006088


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn