Starbucks ra đồ uống chiều sở thích ‘thượng đế’ Việt

(VTC News) - Starbucks vừa giới thiệu món cà phê Dolce Misto - Món uống lạnh mới được sáng tạo dành riêng cho Việt Nam, lấy cảm hứng từ hương vị cà phê độc đáo được yêu thích và quen thuộc của khách hàng Việt Nam.

Dolce Misto kết hợp sự phong phú của cà phê Starbucks với sốt dolce ngọt ngào tạo ra hương vị quen thuộc cho người yêu cà phê Việt Nam.
Dolce Misto kết hợp sự phong phú của cà phê Starbucks với sốt dolce ngọt ngào
Dolce Misto kết hợp sự phong phú của cà phê Starbucks với sốt dolce ngọt ngào 

Cà phê Dolce Misto được phân phối độc quyền cho thị trường Việt Nam và được bán ra tại các cửa hàng Starbucks trên toàn quốc từ ngày 22/3 tới.

Theo chia sẻ của bà Patricia Marques, Tổng Giám Đốc Starbucks Việt Nam, món đồ uống này được pha chế hoàn toàn thủ công bằng cách rót cà phê tươi French Roast vào một lớp sốt Starbucks Dolce đặc biệt nằm dưới đáy cốc.

Để tạo cảm giác mát lạnh, các barista thêm vào đá viên, tạo thành món uống nhiều tầng đẹp mắt, với hương vị vừa độc đáo, vừa quen thuộc cho khách hàng Việt Nam.

Đại diện của Starbucks Việt Nam cũng cho biết, “Việt Nam là một trong những thị trường năng động và thú vị nhất trên toàn thế giới”.
năng động và thú vị nhất trên toàn thế giới
Bà Patricia Marques, Tổng Giám Đốc Starbucks Việt Nam cho hay: Việt Nam là thị trường năng động và thú vị nhất trên toàn thế giới 

Được biết, ngay khi loại đồ uống này được bán ra , Starbucks sẽ mở một chương trình đặc biệt tại các cửa hàng, dành tặng một phần Dolce Misto miễn phí cho mỗi năm phần nước uống được đóng dấu trên thẻ khách hàng thường xuyên.

Starbucks mở cửa hàng đầu tiên tại TP HCM vào tháng 2/ 2013, và sau đó mở rộng ra Hà Nội với hệ thống 12 cửa hàng cà phê trong 2 thành phố.

Bảo Bình
Chủ đề:
Bình luận

TIN TỨC NÊN ĐỌC

Báo Điện tử VTC News