S.T (nhóm 365): 'Trước đây tôi không sống thật với chính mình'

Sao ViệtThứ Sáu, 20/05/2016 06:56:00 +07:00

(VTC News) – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ chia sẻ những hình ảnh nổi loạn trong MV mới ra mắt mới chính là cá tính thật của anh.

(VTC News) – Quán quân Bước nhảy hoàn vũ chia sẻ những hình ảnh nổi loạn trong MV mới ra mắt mới chính là cá tính thật của anh.

Vừa ra mắt MV Tình yêu tuyệt vời, S.T khiến khán giả bất ngờ với những hình ảnh có phần táo bạo, nổi loạn của mình trong sản phẩm đơn đầu tay này, Chia sẻ với phóng viên VTC News, S.T tâm sự về những điều anh muốn khán giả hiểu, cũng như kế hoạch tiếp theo của nhóm 365 và cá nhân anh hướng đến.

- Chào S.T,  vì sao bạn lại xây dựng cho mình hình ảnh nổi loạn trong ca khúc mới?

Thật ra thời điểm này là lúc tôi sống khá gần với tính cách thật của mình nhất. Ở vai trò là thành viên của nhóm 365 thì trước giờ mọi người vẫn thấy tôi lúc nào cũng hiền hiền trầm trầm ít nói.

 
Nhưng đó không phải là tính cách của tôi. Thật ra, tôi sôi nổi và có chút “ nói nhiều” hơn, chỉ trong nhóm, công ty hoặc bạn thân biết điều này thôi.

Nay bản thân tôi muốn giải phóng cơ thể không chỉ qua vũ đạo, chọn thời điểm phát triển bản thân như đã làm với Bước Nhảy Hoàn Vũ và cũng là thời điểm tính cách mình thể hiện rõ nhất, không là ai hết, là chính mình, một màu sắc rõ ràng của S.T. Tôi muốn khẳng định bản thân

- Ý tưởng thực hiện Mv này đến từ đâu? Ở ngoài đời, ST có bao nhiêu phần trăm nổi loạn trong cá tính?

Ý tưởng này cũng là ấp ủ của tôi từ lâu rồi, mong muốn có một MV riêng với mọi thứ đều cuồng nhiệt, yêu mãnh liệt, giải phóng cơ thể và bùng nổ mọi thứ. Tôi muốn trong MV có thể làm điều trước đây mình chưa dám làm hay còn sợ hãi chưa dám thể hiện.

Khi gặp Aiden (thủ lĩnh nhóm St.319) một người bạn của nhóm 365 đã làm với nhóm sản phẩm “Hai Cô Tiên” cùng đạo diễn La Dzung thì ý tưởng được rõ nét hơn và bắt tay vào làm.

Tất cả mọi người đều trẻ nên cũng có nhiều cách nhìn và ý tưởng bùng nổ nên tôi thấy rất hợp để ra sản phẩm như mình mong muốn lúc này.

 
- Vốn là một người khá im tiếng, hiền lành, sau khi đoạt giải nam vương Bước nhảy hoàn vũ có lẽ S.T đã "ồn ào" hơn rất nhiều, có lý do đặc biệt gì cho sự thay đổi trong tính cách không?

Tôi thấy mình giống như “cá gặp nước”, khi tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ là cả một thiên đường mà tôi có thể bộc lộ được khả năng vũ đạo, sở trường mà mình tự tin và yêu thích.

Tôi được sống hết mình với nó với tất cả năng lượng mình có, dù mệt biết mấy vẫn thấy vui và xứng đáng. Thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều từ chương trình và khi đoạt giải.

Mỗi một nghệ sỹ hay ca sỹ đều có thời điểm bùng nổ của mình và đây là thời điểm của tôi. Mình phải nắm bắt cơ hội để sống và làm việc mình yêu thích và hơn thế nữa. Tính cách của tôi trước giờ vẫn vậy, chỉ có điều có bộc lộ ra không thôi , trước đây chọn an toàn nhưng giờ muốn mạo hiểm và thử thách.

 
- Dạo gần đây thấy Aiden St 319 khá thân thiết và hỗ trợ nhiều cho S.T, nói một chút về anh bạn này nhé?

Aiden có nhiều lần hợp tác với 365 dự án trước đây và đặc biệt là Hai Cô Tiên phiên bản Dance. Tuy nhiên Aiden ngoài Hà Nội, nhóm trong Nam nên cũng ít gặp nhau.

Sau này Aiden có công tác vào Nam thì cũng có nhiều cơ hội gặp nhau trao đổi công việc và lần này tôi quyết định cùng làm với Aiden sản phẩm solo này là MV “ Tình Yêu Tuyệt Vời” với vai trò là nhà sản xuất.

- Thấy ST ra mắt sản phẩm cá nhân, nhiều người lại lo lắng về chuyện bạn sẽ rời nhóm 365, bạn có chia sẻ gì không?

Mọi người có vẻ nhạy cảm khi từng thành viên của nhóm 365 có sản phẩm riêng. Tuy nhiên, anh Isaac cũng sắp ra 2 Mv riêng, anh Jun cũng sẽ có 2 MV riêng cho mình.

 
Giờ S.T ra MV solo cho mình, tháng 10 này tới lượt Will và, sau tất cả, chúng tôi vẫn ở bên nhau . Mỗi nghệ sỹ chọn cho mình thời điểm phù hợp phát triển và tạo dấu ấn riêng bằng nhiều cách thì các thành viên trong nhóm cũng vậy.

Mỗi người vẫn là một màu sắc riêng. Các thành viên có công việc nhóm là chủ đạo nhưng vẫn có dự án riêng là đó là cách chúng tôi cùng tồn tại với nhau .

 
- Sau sản phẩm đơn, kế hoạch sắp tới của ST là gì?

MV “ Tình yêu tuyệt vời” ( Perfect love) là một Mv về câu chuyện tình nồng nhiệt . Tôi sẽ tặng thêm cho khán giả một phiên bản MV Dance , hoàn toàn là dance để thỏa mãn những khán giả yêu mến mình với các động tác vũ đạo, khiêu vũ và cũng là MV mà tôi muốn tiếp tục sống với là chính mình với những gì mình làm tốt nhất.

MV Tình yêu tuyệt vời của S.T


Cám ơn STrất nhiều về những chia sẻ trên!

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn