S.T: ‘Có thể nhóm 365 sẽ tái hợp…’

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/05/2017 15:37:00 +07:00

Bên cạnh đó, S.T cũng thừa nhận ganh tỵ với Isaac bởi đàn anh có rất nhiều thành công và nổi tiếng hơn mình.

Hẹn gặp S.T tại một quán cafe ngay trung tâm quận 1 TP.HCM sau khi nam ca sĩ giành Giải vàng trong chương trình The Remix không lâu, nam ca sĩ đến rất đúng giờ và chia sẻ vừa hoàn thành 1 cảnh quay trong bộ phim Cô Ba Sài Gòn.

Với tinh thần vui vẻ và thoải mái dù khá bận rộn cho những dự án riêng, S.T vẫn hào hứng chia sẻ những câu chuyện xung quanh cuộc thi và bật mí một số điều thú vị về nhóm 365, nhất là Isaac.

Hinh anh S.T: ‘Co the nhom 365 se tai hop…’ 3

S.T trong giờ phút đăng quang Giải vàng "The Remix".

- The Remix đã thay đổi S.T nhiều như thế nào?

Đầu tiên là chương trình đã giúp tôi được nhiều người biết đến hơn trước, bây giờ ra đường đã có nhiều người xin chụp hình hơn (cười). Nhưng có một điều lạ lắm nhé, The Remix là một chương trình dành cho giới trẻ nhưng tôi lại nhận được nhiều tình cảm từ các cô, chú lớn tuổi hơn sau khi giành Giải vàng. Bây giờ mỗi lần ra đường hay được các cô chú xin chụp ảnh cùng lắm, vừa bất ngờ vừa vui nữa.

Bên cạnh đó, tất nhiên, sau cuộc thi show diễn của tôi nhiều hơn và có thêm cơ hội làm đại diện cho vài nhãn hàng nữa. Tuy vậy, thời điểm hiện tại tôi cũng hạn chế chạy show vì muốn tập trung cho bộ phim Cô Ba Sài Gòn, đây là lần đầu tôi đóng vai chính, còn tham gia cùng một dàn diễn viên hùng hậu nên không thể lơ là được, tôi không muốn khi phim ra sẽ bị người khác chê bai.

- Phía công ty quản lý hỗ trợ S.T như thế nào sau khi tách ra solo?

Tôi thấy mình rất may mắn khi được công ty quản lý hỗ trợ từ những ngày đầu tiên bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp cho đến bây giờ, khi đã là một ca sĩ solo. Công ty giúp tôi rất nhiều, gần đây nhất là trong cuộc thi The Remix, tất cả mọi thứ từ tiền bạc, đầu tư cho hình ảnh, liên lạc các bên đối tác, sản xuất, đạo cụ tôi đều được hỗ trợ hết mình.

Tuy nhiên, do tôi là một người cầu toàn muốn làm tốt nhất mọi thứ có thể, đặc biệt là việc đầu tư cho hình ảnh, âm nhạc trong The Remix nên có liên lạc và xin phép phía công ty cho thêm “sự trợ giúp” từ người ngoài để mọi thứ được theo đúng ý tôi.

Có thể khi nhìn vào mọi người chỉ thấy tôi tự lực cánh sinh nhưng không phải vậy, dù là ca sĩ solo tôi vẫn được công ty hỗ trợ và trong các sản phẩm của mình, chương trình có tôi tham gia thì sự hỗ trợ sẽ đến từ cả hai phía: Công ty giúp 1 phần, tự tôi vận dụng những mối quan hệ của mình để làm nên thành phẩm tốt nhất gửi đến khán giả.

Nói tóm lại, tất cả công việc của tôi, công ty quản lý đều phải nắm được hết nhưng tôi có quyền tìm những người tốt nhất cho mình, công ty hoàn toàn hỗ trợ và ủng hộ những quyết định của tôi.

Hinh anh S.T: ‘Co the nhom 365 se tai hop…’

 

- Vậy có nghĩa là khi tách ra solo tất cả các thành viên của 365 đều phải có những định hướng riêng?

Đúng vậy, tất cả chúng tôi đều có những đường hướng cho riêng mình và sẽ cùng họp lại vào ngày đầu năm. Công ty sẽ chạy kế hoạch theo mong muốn từ nghệ sĩ của mình đồng thời phát triển theo định hướng hình ảnh được xây dựng dành riêng cho nghệ sĩ đó từ phía công ty.

- Việc bạn thi 2 chương trình "Bước nhảy hoàn vũ", "The Remix" là nằm trong định hướng của bạn hay công ty quản lý muốn bạn tham gia?

Chủ yếu là do tôi thích, từ trước khi nhóm 365 ra mắt khán giả tôi đã muốn tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Cho đến khi có cơ duyên nhận được lời mời từ ban tổ chức vào thời điểm đi phim Tấm Cám, khi đó tôi cùng đóng phim với chị Vân và Lan Ngọc, tôi đã trộm nghĩ nếu bây giờ mình tham gia thì biết đâu phim Tấm Cám sẽ là bộ phim đầu tiên có 3 Quán quân Bước nhảy hoàn vũ xuất hiện (cười). Sau suy nghĩ này tôi đã quyết định tham gia hết mình và cũng giành giải Quán quân.

Tuy vậy, với Bước nhảy hoàn vũ, tôi thấy chiến thắng của mình là khá dễ dàng vì bản thân tôi luôn có đam mê mãnh liệt với nhảy múa. Vậy nên sau 3, 4 lần từ chối nhà sản xuất chương trình, tôi đã quyết định tham gia The Remix để thử thách bản thân, tôi là thí sinh cuối cùng để chốt danh sách 12 đội thi. Với The Remix, tôi muốn khán giả thấy được mình muốn phát triển con đường ca hát và khẳng định hình ảnh ca sĩ.

Hinh anh S.T: ‘Co the nhom 365 se tai hop…’ 3

S.T đã mang đến những tiết mục bùng nổ cho chương trình "The Remix".

- Sau khi tách ra khỏi 365 và phải hoạt động 1 mình, S.T có bao giờ bị suy sụp hay trầm cảm?

Trầm cảm thì đôi khi cũng có vì tính tôi rất hay suy nghĩ, và trong những lúc như thế tôi mới tìm ra đâu là điểm mạnh – yếu của mình để rồi chọn ra con đường tốt nhất. Đây cũng là lý do vì sao thời gian đầu khi 365 tách ra tôi không làm gì cả vì tôi muốn vạch ra cho mình một kế hoạch cụ thể nhất.

Thực chất việc 365 tách nhóm cũng không phải điều gì quá bất ngờ mà đây là việc đã nằm trong kế hoạch từ trước. Nhưng khi đó tôi vừa thi xong Bước nhảy hoàn vũ, cũng có một bước đệm riêng, có danh hiệu rõ ràng, tôi cũng muốn thử xem hiệu ứng của riêng mình sau khi tách nhóm như thế nào, thị hiếu khán giả ra sao. Tôi sẽ cân bằng thị hiếu của khán giả với đam mê của mình.

 
Có thể nhóm 365 sẽ tái hợp.

S.T 365

- Hỏi thật, có bao giờ bạn cảm thấy buồn khi so sánh mình với Isaac – một cá thể quá nổi bật ngay từ lúc trong nhóm 365 đến cả khi bước đi solo cũng là người thành công đầu tiên?

(Cười) Buồn thì không đâu nhưng ganh tỵ thì có, vì nếu không biết ganh tỵ thì sẽ mãi mãi không có động lực phấn đấu, nghệ sĩ mà tự hài lòng với bản thân thì bao giờ mới đi lên được. Nhưng, tôi vẫn có những suy nghĩ tích cực, tôi nhỏ hơn anh ấy 2 tuổi, nhiều khi bây giờ đem ra so sánh tôi chưa thể bằng anh ấy nhưng 2 năm sau biết đâu sẽ khác (Cười).

Còn về chuyện anh Isaac nổi bật ngay từ lúc trong nhóm còn tôi thì ngược lại thì tôi biết lý do tại sao. Khi đó hình ảnh của tôi chưa thực sự đúng, tôi không được làm thứ mình thích nên khi được hướng cho hình ảnh đó tôi thấy mình không đủ tự tin, không đủ đam mê.

Đối với tôi, chỉ khi thực sự yêu thích điều gì thì mới có thể làm tốt được, còn vào một hình ảnh mà mình chưa thật sự thích thì đến quần áo, tóc tai tôi cũng cảm thấy không phù hợp. Cho đến bây giờ nhìn lại, tôi nghĩ rằng hình ảnh ban đầu đó của mình chính là sai lầm của cả công ty và bản thân tôi khi đưa ra một “thành phẩm” chưa thực sự tuyệt vời. Để đến bây giờ, khi trải qua một thời gian dài, tôi mới nhận ra hình ảnh thật sự của mình là như thế nào.

Hinh anh S.T: ‘Co the nhom 365 se tai hop…’

Isaac có mặt để cổ vũ cho S.T.

- Bạn nghĩ như thế nào khi người ta nói fan S.T đông mà thực chất là “kế thừa” fan của nhóm 365?

Trong lần sinh nhật 11/12 của mình, tôi có buổi gặp gỡ cùng fan và đặt tên chính thức cho FC của mình là Rockin, như một phần nào đó khẳng định những khán giả yêu mến tôi là vì tôi thật sự. Fan của mỗi nghệ sĩ nói chung sẽ có 1 thời gian nhất định, sau này có công việc riêng hoặc khi lớn lên họ có suy nghĩ khác, có nhiều lo toan hơn người ta không còn theo sát nữa.

Đi với 365 nhiều năm, S.T hiểu là fan thay đổi từng ngày, có những người bây giờ người ta thích mình nhưng 1 năm sau sẽ là người khác. Nếu nói fan của S.T là “kế thừa” từ 365 thì cũng đúng thôi, cũng có nhưng không phải là tất cả, nếu tôi không nỗ lực từng ngày sẽ không có những người yêu mến mình thực sự là vì mình.

Rockin thật sự rất dễ thương với tôi, dù tôi đi đến “chân trời góc bể” nào cũng luôn có các bạn ủng hộ. Tôi hay gọi fan của mình là “tiệm tạp hoá” vì cứ mỗi lần tôi diễn xong gặp các bạn sẽ được cho ăn – uống tẩm bổ đầy đủ. Thậm chí chỉ cần biết tôi thích uống gì là các bạn cũng sẽ “săn lùng” mua cho bằng được để mang đến điểm diễn tặng tôi, tôi rất hạnh phúc và sung sướng khi được fan quan tâm thật nhiều.

Hinh anh S.T: ‘Co the nhom 365 se tai hop…’ 5

 

- Ở các nhóm nhạc Hàn Quốc, cũng có lúc họ tách ra xong lại tái hợp, liệu 365 có như vậy?

Không biết bạn có tin không nhưng vào thời điểm 365 tan rã, tôi đã từng vụt loé lên suy nghĩ: “Chắc 2 năm sau nhóm 365 sẽ tái hợp”.

Bản thân tôi thì rất mong sẽ có chuyện này, tôi còn có suy nghĩ nhóm mình sẽ cùng tái hợp trong một sản phẩm chung hoặc 2 -3 thành viên trong nhóm ra chung sản phẩm chứ không nhất thiết phải đủ cả 4 người. Tôi còn từng nghĩ mình sẽ làm cái này với thành viên này, thực hiện sản phẩm kia với thành viên khác nữa.

Hiện nay thì tất cả chúng tôi đều hỗ trợ nhau rất nhiều vì vẫn luôn là anh em tốt, tuy nhiên việc tái hợp không phải chỉ dựa vào ý kiến của 1 người mà phải của cả 4 người, có thể sẽ có những thành viên không muốn có chuyện này vì họ cần có đường đi riêng của mình, những chuyện này mình không thể ép buộc được.

- Xin cám ơn S.T về những chia sẻ trên!

Video: Em là của anh - S.T

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn