S.T 365 làm MV tặng fan trước thềm chung kết ‘The Remix’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/04/2017 13:45:00 +07:00

S.T 365 chuẩn bị gửi tặng đến khán giả MV ca khúc "Em là của anh" với phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu như một món quà tri ân các fan của mình.

Sau khi hé lộ một số ảnh về sản phẩm mới, S.T 365 tiếp tục chia sẻ những thông tin mới nhất về ca khúc Em là của anh sắp ra mắt. Đây là một sáng tác của Rhymastic từng được nam ca sĩ trình diễn lần đầu tiên trong đêm thi thứ 9 chương trình The Remix 2017.

Sau đêm thi này, ca khúc Em là của anh được các fan ủng hộ nhiệt tình, thêm vào đó là sự khen ngợi từ phía ban giám khảo đã tạo động lực giúp S.T và ê kip bắt tay chuẩn bị thực hiện cho MV lần này để đáp lại tình cảm của khán giả.

Hinh anh S.T 365 lam MV tang fan truoc them chung ket ‘The Remix’

S.T 365 làm MV tặng fan trước thềm chung kết "The Remix".

Sau hơn 1 tháng hé lộ ca khúc mới, MV với phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu sẽ chính thức trình làng với khán giả và hứa hẹn gây sốt không kém so với phiên bản được cựu thành viên nhóm 365 trình diễn trên sân khấu vừa rồi.

Hinh anh S.T 365 lam MV tang fan truoc them chung ket ‘The Remix’ 3

 

Tung ra sản phẩm vào thời điểm này, S.T xem đây là món quà đặc biệt gửi đến những khán giả luôn ủng hộ nam ca sĩ trong suốt thời gian qua cũng như trước thềm chung kết The Remix. Bởi chính nhờ sự yêu mến và bình chọn từ phía khán giả đã giúp S.T được tiếp tục lọt vào vòng trong của cuộc thi.

Hinh anh S.T 365 lam MV tang fan truoc them chung ket ‘The Remix’ 5

 

Hinh anh S.T 365 lam MV tang fan truoc them chung ket ‘The Remix’ 6

 

Trước đó, trong đêm thi Đo ván với học trò của Đông Nhi là nhóm nhạc Lip B, không kém cạnh những đối thủ xinh đẹp và cá tính, S.T đã hóa thân thành một "kẻ khờ mơ mộng" và kể những giấc mơ của mình qua âm nhạc bằng 3 tiết mục Thế giới trò chơi - Em là của anh - Mây và núi - Sắc màu và giành chiến thắng áp đảo để đi tiếp.

Video: Nam vương "Bước nhảy hoàn vũ" S.T 365 muốn học đàn, học sáng tác

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn