Splendora tham gia ngày hội gây quỹ lớn nhất Hà Nội

Kinh tếThứ Năm, 05/12/2013 01:44:00 +07:00

(VTC News) - Splendora tham gia Ngày hội gây quỹ lớn nhất Hà Nội trong một không gian văn hóa, lễ hội vui vẻ, trẻ trung, hấp dẫn mà cũng rất văn minh.

(VTC News) - Ngày 24/11 vừa qua, Splendora tham gia Ngày hội gây quỹ lớn nhất Hà Nội trong một không gian văn hóa, lễ hội vui vẻ, trẻ trung, hấp dẫn mà cũng rất văn minh.

Annual Charity Bazaar 2013 là hội chợ từ thiện thường niên lần thứ 22 do CLB Phụ nữ Quốc tế Hà Nội (HIWC) tổ chức. Sự kiện vốn được biết đến như là hội chợ lớn nhất của cộng đồng người nước ngoài sinh sống tại Hà Nội được tổ chức vào cuối tháng 11 hàng năm.

 
 Năm nay lễ hội được tổ chức trong khuôn viên của Trường Quốc Tế Liên Hiệp Quốc (UNIS) Hà Nội với sự có mặt của các gian hàng thuộc 43 quốc gia khác nhau bao gồm cộng đồng các tổ chức thương mại, tổ chức từ thiện và các doanh nghiệp xã hội, góc đấu giá im lặng, góc trẻ em và các chương trình giải trí trên sân khấu chính trong suốt cả ngày.

Không chỉ màu sắc, đông vui, tổ chức rất chuyên nghiệp, các hoạt động chính đã diễn ra ngay tại khuôn viên xanh mát, rộng rãi, thoáng đãng trong một ngày chủ nhật thời tiết khó có thể đẹp hơn.
 
 Được biết các lần hội chợ năm 2011 và 2012, HIWC đã quyên góp được tổng số tiền lần lượt là 1,8 tỷ đồng và 2,5 tỷ đồng. Năm nay với việc bán hết gần 10.000 vé, nhiều hơn hẳn các năm trước hứa hẹn sẽ trở thành hội chợ thành công nhất từ trước đến nay.

Hội chợ Từ thiện HIWC là sự kiện từ thiện lớn và nổi tiếng nhất ở Hà Nội nơi các đại sứ quán, các cộng đồng và tổ chức văn hóa, các tổ chức từ thiện và doanh nghiệp xã hội tập hợp vì một mục đích cao cả: “trở thành doanh nghiệp, tổ chức có trách nhiệm”.

Những hình ảnh ghi nhận tại Hội chợ từ thiện Bazaar Hà Nội trong ngày 24/11/2013:


Splendora – An Khánh JVC tự hào đóng vai trò Nhà tài trợ Kim cương của Hội chợ từ thiện HIWC 2013 nhằm quyên góp quỹ cho các dự án hỗ trợ với mục tiêu nhân đạo giúp cải thiện cuộc sống của phụ nữ và trẻ em ở miền Bắc Việt Nam. Thể hiện rõ tinh thần tương thân tương ái và nét đẹp văn hóa của lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên công ty.

Ngoài việc tài trợ, kêu gọi quyên góp quỹ cho sự kiện, An Khánh JVC cũng đã tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu thông tin về dự án Splendora cho đông đảo khách tham quan. Kết thúc chương trình, chúng tôi đã tổng hợp và ghi nhận trong ngày 24/11 có gần 300 lượt khách hàng quan tâm tìm hiểu về dự án.

Hiện chúng tôi đã xác định được giải thưởng cho 2 người may mắn nhất được miễn phí thuê căn hộ và sử dụng dịch vụ tiện ích của Khu đô thị Splendora trong 1 năm.


Nhờ có sự góp mặt của cộng đồng người nước ngoài đang sống và làm việc tại Hà Nội, họ mang theo nét văn hóa truyền thống, những món ăn, món quà tiêu biểu của mỗi quốc gia, sự văn minh và những mặt hàng đa dạng, nên Charity Bazaar có lẽ là một trong số rất ít các hội chợ mang đậm không gian văn hóa đa dạng và quy mô nhất tại Việt Nam hiện nay.
 
Dự án phát triển Khu đô thị mới Bắc An Khánh - Splendora được Tổng công ty cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (VINACONEX) và Công ty xây dựng POSCO E&C của Hàn Quốc đồng hợp tác, hứa hẹn là một thành phố hiện đại bậc nhất Việt Nam với tổng diện tích 264,13 ha đất nằm trên trục đường Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị quốc gia 8km về phía Tây.

Hiện giai đoạn 1 của dự án đã hoàn tất và tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng từ tháng 9 năm 2013, cung cấp cho thị trường Bất động sản Hà Nội 317 căn biệt thự, 236 căn nhà liền kề, 04 tòa chung cư từ 21 – 22 tầng tương đương 496 căn hộ cùng với hệ thống hạ tầng tiện ích công cộng đồng bộ như: trường học, bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân cầu lông, hệ thống kỹ thuật, trạm biến áp, trung tâm marketing, khu công viên nghĩa trang và nhà máy xử lý nước thải, hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các cư dân nơi đây.

Chuẩn bị kết thúc năm 2013 và đón Tết Nguyên Đán 2014, Ban Lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên Chủ đầu tư - An Khánh JVC đang tiến hành bàn giao nhà với tốc độ nhanh, đảm bảo kế hoạch đặt ra với tinh thần trách nhiệm cao.

Cho tới thời điểm hiện tại, đã có gần 200 hộ gia đình nhận bàn giao nhà và nhiều trong số đó đã chuyển về sinh sống trong khu đô thị Splendora.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản chưa thoát đáy, nhiều chủ đầu tư buộc phải dãn tiến độ thi công thì việc dự án Splendora vẫn đảm bảo kế hoạch đã trở thành tín hiệu đáng mừng, góp phần cung cấp ra thị trường những sản phẩm đạt chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và xã hội.

P.V
Bình luận
vtcnews.vn