Southwest Airlines bị kiện vì đã bỏ mặc hành khách đến chết

Kinh tếThứ Ba, 21/04/2015 12:09:00 +07:00

Một góa phụ đã buộc tội hãng hàng không Southwest Airlines bỏ mặc chồng mình đến chết trong buồng vệ sinh khi anh đột ngột lên cơn đau tim trên máy bay, theo Da

Một góa phụ đã buộc tội hãng hàng không Southwest Airlines bỏ mặc chồng mình đến chết trong buồng vệ sinh khi anh đột ngột lên cơn đau tim trên máy bay, theo Daily Mail.

Richard IIczyszyn, một nhà môi giới tài chính có tiếng tăm đã rên rỉ và khóc trên chuyến bay tới Quận Cam trước khi chiếc máy bay của hãng Southwest Airlines hạ cánh. Tuy nhiên, thay vì tìm sự giúp đỡ, các tiếp viên được cho là đã để mặc người đàn ông 46 tuổi này trong phòng vệ sinh, và cho tất cả các hành khách khác xuống máy bay rồi mới gọi bác sỹ.
Richard IIczyszyn chụp ảnh cùng vợ và con
Richard IIczyszyn chụp ảnh cùng vợ và con 
Quá tức giận, Kelly IIczyszyn, vợ của nạn nhân, cũng là một tiếp viên của hãng Southwest đã đâm đơn kiện hãng này.

Trước cáo buộc của Kelly, người phát ngôn của Southwest Airlines cho biết các tiếp viên của hãng đều đã được đào tạo rằng những hành vi như gào thét và khóc lóc trong buồng vệ sinh là dấu hiệu của nguy cơ mất an toàn bay.

Theo báo cáo của cảnh sát, một chân của anh IIczyszyn đã bị kẹt vào cửa buồng vệ sinh khi anh gào khóc vào cuối chuyến bay. Các tiếp viên cũng nói rằng anh là “một hành khách khó chịu.”

Trong khi đó, về phần mình, chị Kelly cho rằng chồng mình tử vong vì đã không nhận được sự giúp đỡ kịp thời trên máy bay.
Southwest Airlines bị kiện
Southwest Airlines bị kiện 
“Một tiếp viên cho biết cô ta đã mở cửa buồng và thấy chồng tôi gục đầu xuống và rên lên. Cô ta đã không làm gì cả và để anh ấy ngồi đó.”

Bản thân cũng là một tiếp viên của hãng Southwest Airlines, Kelly vô cùng bức xúc. “Tôi biết nếu một hành khách gặp rắc rối, chúng tôi phải tìm cách giúp họ. Chúng tôi phải biết liệu người đó có ổn không, có cần chăm sóc y tế không, hay chuyện gì đang xảy ra. Và tôi thực sự không hiểu tại sao họ không giúp chồng tôi.”

Ngoài việc theo đuổi vụ kiện, chị Kelly còn rất lo lắng cho con gái nhỏ của mình là Sydney. “Chuyện này thật tồi tệ. Hai bố con rất gắn bó với nhau. Tôi chỉ biết nói với con rằng: Bố không về nhà nữa. Bố đã lên thiên đường.”

Anh IIczyszyn đã để lại một nỗi buồn cho cộng đồng tài chính. Là người sáng lập công ty môi giới độc lập iiTrader, anh IIczyszyn đã dành 10 năm công tác ở Chicago và thường xuyên xuất hiện trên tivi để bình luận về các vấn đề tài chính.

Nguồn: Vietnam+
Bình luận
vtcnews.vn