Sốt với tin đồn H&M mở cửa hàng tại Việt Nam

Kinh tếChủ Nhật, 19/02/2017 15:51:00 +07:00

Sau cơn sốt Zara đổ bộ, tín đồ thời trang lại tiếp tục háo hức khi thông tin H&M mở cửa hàng ở Việt Nam vào nửa đầu năm 2017.

Sau khi Zara đổ bộ vào Việt Nam và tạo nên cơn sốt ở Sài Gòn thì tín đồ thời trang lại tiếp tục háo hức khi xuất hiện thông tin chưa chính thức rằng H&M mở cửa hàng ở Việt Nam vào nửa đầu năm 2017. Theo thông tin trên web của hãng này, cửa hàng đầu tiên của H&M Việt Nam có diện tích ít nhất là 2.000 m2 với đầy đủ các gian hàng dành cho nam, nữ, trẻ em, phụ kiện… và được mở trên địa bàn Hà Nội. Cửa hàng thứ hai sẽ ngụ tại TTTM Vincom Thảo Điền, Q.2, TP HCM.

1_59762

H&M sẽ mở cửa hàng tại Việt Nam trong thời gian tới. Ảnh: Saostar.

Điều này khiến hầu hết người tiêu dùng mê thời trang của hãng này càng háo hức hơn ngóng chờ từng ngày H&M "cập bến".

Tỏ ra vui mừng khi biết thông tin H&M mở cửa hàng tại Hà Nội, bạn Nguyệt (26 tuổi, Hà Nội) nói: "Mê hàng H&M từ lâu, nhưng để mua được hàng chính hãng khó lắm, order nước ngoài thì đắt. Nếu họ mở cửa hàng ngay tại Hà Nội thì quá tuyệt vời".

Trước đó, bản tin tuyển dụng của H&M cũng được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Hạn chót nhận hồ sơ là ngày 24/2. Những ứng viên được tuyển sẽ tham gia khóa đào tạo khoảng 3-4 tháng tại nước ngoài. Điều này khiến nhiều người đứng ngồi không yên vì tin rằng H&M sắp đổ bộ Việt Nam là có thật.

Chia sẻ trên diễn đàn Phụ nữ Webtretho, một nickname có tên Nhimho viết: "Có chị em nào đang háo hức chờ H&M mở cửa hàng ở Hà Nội như em không... mê dã man mọi người ạ... Nếu có cơ hội được tuyển vào làm ở đây thì tốt biết mấy... 500 anh chị em chuẩn bị sẵn hồ sơ tuyển dụng đi, nghe nói họ đã có kế hoạch tuyển dụng rồi đó".

2_164212

Thông tin tuyển dụng được đăng tải trên fanpage chính thức của hãng này. Ảnh: Ngôi sao.

Cũng vui mừng trước loạt thông tin này, bạn L.H. viết trên trang facebook cá nhân của mình: "Cuối cùng cũng đã có thông tin tuyển dụng, chuẩn bị hồ sơ và lót dẹp chờ ngày thôi mọi người ạ. Em sẵn thích hàng của hãng này từ lầu rồi. Trước toàn mua với giá cao, hy vọng đây là cơ hội cho hội chị em mê H&M được săn hàng rẻ nhất có thể".

(Nguồn: baomoi.com)
Bình luận
vtcnews.vn