Soobin Hoàng Sơn tủi thân vì nhớ nhà nhưng vẫn muốn ‘đi để trở về’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/01/2017 21:28:00 +07:00

Soobin Hoàng Sơn chính thức ra mắt ca khúc và music video mang tựa đề Đi để trở về.

Ca khúc Đi để trở về là bản hit mới nhất do nhạc sĩ Tiên Cookie sáng tác riêng cho Soobin Hoàng Sơn. Nó cũng đánh dấu sự thay đổi rõ rệt trong phong cách âm nhạc của Soobin Hoàng Sơn từ những bài trầm buồn chuyển sang những giai điệu bắt tai nhưng vẫn mang những thông điệp ý nghĩa.

5

 

11

Ngoài ca khúc ưng ý và đánh dấu sự hợp tác trở lại với Tiên Cookie sau thành công vang dội của hit Phía sau một cô gái, Soobin Hoàng Sơn cùng ê kíp còn đầu tư thực hiện MV với loạt cảnh quay đầy ấn tượng.

7

Lựa chọn bối cảnh là thành phố Đà Lạt mộng mơ, Soobin Hoàng Sơn và các cộng sự đã xây dựng câu chuyện Đi để trở về bám sát với nội dung, thông điệp của ca khúc.

20

Dù gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng với mong muốn mang đến cho khán giả sản phẩm chăm chút nhất nên Soobin Hoàng Sơn đã cố gắng hết sức mình, hoàn thành MV một cách nhanh chóng.

Với MV Đi để trở về, Soobin Hoàng Sơn mong muốn chia sẻ thông điệp: “Các bạn trẻ có thể xa nhà đi muôn nơi để trải nghiệm và mở rộng thế giới nhưng trong tim họ vẫn là tình yêu dành cho gia đình, đi thật xa để bản thân trưởng thành hơn hiểu đời hơn để rồi biết trở về yêu thương trân trọng giá trị tình thân,gia đình. Đi thật xa để trở về và đóng góp,sống tích cực hơn”.

24

 

23

 

20

 

Năm 2016 là một năm đáng nhớ của Soobin Hoàng Sơn. Ngoài đạt thành tích giải Bạc cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng, nam ca sĩ còn sở hữu bản hit đình đám Phía sau một cô gái đã liên tục được thể hiện ở các sân khấu ca nhạc và đạt vị trí cao ở các bản xếp hạng âm nhạc uy tín trong nước.

Clip: MV Đi để trở về của Soobin Hoàng Sơn

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn