Soobin Hoàng Sơn kết hợp cùng Touliver làm bùng nổ sân khấu với hit mới

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/07/2017 15:24:00 +07:00

Soobin Hoàng Sơn, Touliver cùng Rhymastic chính thức ra mắt khán giả ca khúc "Vinh quang đang chờ ta" bằng màn trình diễn cực chất để đánh dấu chặng đường 7 năm hoạt động.

Theo trưởng nhóm Touliver chia sẻ, dù anh và Soobin Hoàng Sơn hay Rhymastic mới được đông đảo công chúng biết đến trong khoảng vài năm trở lại đây, nhưng cả ba đã cùng nhau hoạt động dưới mái nhà chung SpaceSpeakers tính đến nay ngót nghét đã gần 7 năm.

Để kỉ niệm cho chặng đường đầy ý nghĩa này, anh chàng rapper tài năng Rhymastic, chủ nhân của hit Yêu 5 đang khiến cộng đồng mạng “chao đảo” quyết định sáng tác ca khúc Vinh quang đang chờ ta như một sản phẩm đặc biệt dành riêng cho anh em SpaceSpeakers cũng như những người hâm mộ.

XOXO1111

SpaceSpeakers đã xuất hiện trước khán giả để ra mắt ca khúc “Vinh quang đang chờ ta”

Video: Anh đã quen với cô đơn - Soobin Hoàng Sơn

Trong không khí ấm cúng của khán phòng trung tâm hội nghị Quốc gia, nhà sản xuất của Vinh quang đang chờ ta - trưởng nhóm Touliver cùng 2 người em của mình là rapper Rhymastic và Soobin Hoàng Sơn đều xuất hiện trên sân khấu để cống hiến cho hàng nghìn khán giả có mặt tại sự kiện tác phẩm tâm huyết mà cả ba đã ấp ủ từ rất lâu.

KE2A8955 6

 Hàng nghìn khán giả có mặt tại sự kiện cùng hoà mình vào giai điệu đầy sôi động của “Vinh quang đang chờ ta”.

Trên nền nhạc Drum Bass đầy sôi động, ba chàng nghệ sĩ trẻ tuổi và tài năng nhanh chóng khiến cho khán phòng trở nên “máu” hơn bao giờ hết. Hàng nghìn khán giả có mặt tại sự kiện dường như cũng được truyền thêm lửa từ bài hát đầy ý nghĩa mà các nghệ sĩ mang đến.

XOXO1121 3

Soobin Hoàng Sơn, em út của SpaceSpeakers, thể hiện ca khúc “Vinh quang đang chờ ta” khuấy động khán giả.

XOXO1164 5

Touliver xuất hiện trên sân khấu như một DJ đẳng cấp điều khiển phần trình diễn.

XOXO1144 3

Chủ nhân hit “Yêu 5” thể hiện kĩ năng rap của mình tại sự kiện.

KE2A8919

Sau phần trình diễn này, MV của “Vinh quang đang chờ ta” cũng sẽ sớm được ra mắt cùng khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn