Soobin Hoàng Sơn có gì để làm HLV 'Giọng hát Việt nhí 2017'?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/06/2017 16:01:00 +07:00

Dù còn khá trẻ nhưng Soobin Hoàng Sơn vẫn có đủ yếu tố để đảm nhận vị trí HLV “Giọng hát Việt nhí 2017”.

Mới đây, thông tin Soobin Hoàng Sơn trở thành HLV Giọng hát Việt Nhí 2017 được công bố và đang là chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Vốn là một chương trình nhận được sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là các em nhỏ nên việc ai là chủ nhân của ghế nóng khiến nhiều khán giả tò mò.

Dù còn khá trẻ nhưng đã được tin tưởng giao cho vai trò hướng dẫn, khai phá những tài năng nhí, thế nhưng Soobin Hoàng Sơn có những tố chất gì và sức ảnh hưởng ra sao để đảm nhận vị trí này?

DSJ_5551

Soobin Hoàng Sơn.

Để có được thành công và danh tiếng như ngày hôm nay, Soobin Hoàng Sơn đã được đào tạo bài bản từ nhỏ, không phải “nhân tố” lấn sân. 4 tuổi đã được học piano và sau đó đậu vào Học viện âm nhạc Việt Nam, tại đây, anh chàng tiếp xúc và học hỏi được những kinh nghiệm từ các thầy cô giáo có uy tín.

“Với những kiến thức được học và kinh nghiệm đứng trên sân khấu, Soobin tự tin về khả năng thanh nhạc cũng như nhạc lý truyền đạt cho các bé”, nam ca sĩ chia sẻ.

DSJ_5608

 

Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm qua các ca khúc hit quen thuộc, Soobin Hoàng Sơn còn có nhiều tài lẻ khác như có thể chơi được nhiều loại nhạc cụ khác nhau và là một ca sĩ đa phong cách trong các dòng nhạc. Từ hip hop, R&B đến Pop ballad đều được anh thể hiện khá thành công và nhận về phản hồi tích cực từ khán giả.

Bên cạnh đó, Soobin Hoàng Sơn cũng không ít lần khoe giọng với thể loại dân ca, Bolero bằng những video trên trang cá nhân khiến fan thích thú. Mang phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại, anh chàng hội tụ đủ những yếu tố về chất lượng (giọng hát) và hình ảnh (ngoại hình, vũ đạo).

Video: Soobin Hoàng Sơn khiến fan "bấn loạn" với bản ballad ngọt ngào

Ngoài ra, Soobin Hoàng Sơn cũng may mắn khi có một ê kíp làm việc chuyên nghiệp hỗ trợ cho mình trên con đường phát triển sự nghiệp. Anh có đồng nghiệp là những nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, hòa âm phối khí… đình đám như Tiên Cookie, Hoàng Touliver, Rhymastic… và sẽ không ngần ngại mời họ về để hướng dẫn cho các thí sinh nhí.

DSJ_5807 3

 

Không chỉ vậy, Soobin Hoàng Sơn rất yêu thích trẻ con nên việc tiếp xúc và gần gũi với các bé không phải là chuyện khó. Anh chàng chỉ lo ngại một điều, rằng bản thân là người ít chiêu trò nên việc làm thế nào để chiêu dụ các bé về đội sẽ là một thử thách.

DSJ_5945 3

 

Từ một ca sĩ trẻ, chỉ một thời gian ngắn Soobin Hoàng Sơn đã trở thành “hiện tượng” của Vpop với giải Bạc The Remix 2016 cùng nhiều bài hit đình đám và những giải thưởng âm nhạc. Năm 2016 là thời gian nam ca sĩ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường âm nhạc khi lượng fan tăng lên nhanh chóng và xuất hiện dày đặc trên truyền thông và các sân khấu ca nhạc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn