Sony Xperia XA: Điện thoại dưới 7 triệu đang được 'săn lùng'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 30/03/2017 08:30:00 +07:00

Trang bị camera sau lên đến 23MP, camera trước rộng 23mm trên smartphone với mức giá trung bình, Sony Xperia XA1 đã mang đến những đột phá trong lĩnh vực camera di động, đó là lí do dù mới ra mắt được vài ngày nhưng Xperia XA1 đã trở thành chiếc smartphone vô cùng hút khách.

Trang bị camera đột phá

Xperia XA1 là bản nâng cấp của dòng Xperia XA đã khá thành công trước đó, nhưng cấu hình được trang  bị cao hơn và camera có chất lượng tốt hơn. Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải được nâng lên đến 23MP, cho khả năng chụp ảnh và quay phim full HD 1080p vượt trội so với các điện thoại khác cùng phân khúc.

1

 Camera 23MP cho chất lượng ảnh sống động

Theo Sony, đây là loại camera từng được trang bị trên các siêu phẩm thế hệ trước đó với nhiều tính năng cao cấp, đặc biệt là khả năng lấy nét trong 0.03s với công nghệ Hybrid Autofocus.

2

Sony Xperia XA1 bắt nét tự động cực nhanh 

Bên cạnh đó, camera selfie cũng được Sony nâng cấp với ống kính rộng 23mm, cho phép người dùng lấy hết đối tượng trong khung hình, đồng thời hạn chế “nỗi buồn mặt bự” của người cầm máy do đứng gần ống kính nhất.

Thêm điểm cộng với cấu hình mạnh và thiết kế sang trọng

Về cấu hình, XA1 được nâng cấp đáng kể so với Xperia XA. Thiết bị này sử dụng con chip Helio P20 cho hiệu năng được cải thiện khoảng 20% trong khi điện năng tiêu thụ tiết kiệm hơn 25%. Con chip này cũng đi kèm với tính năng sạc nhanh Pump Express 3.0 cho khả năng sạc từ 0% lên 70% pin trong chỉ 20 phút.

Cũng nhờ chip mới với khả năng tiết kiệm pin hơn, cùng với công nghệ quản lý pin hiện đại của Sony, bạn tha hồ trải nghiệm ngày dài mà không lo hết pin giữa chừng. Ngoài ra máy được trang bị công nghệ sạc pin nhanh, sạc pin thông minh giúp kéo dài tuổi thọ và luôn đảm bảo viên pin an toàn.

3

 Thiết kế viền màn hình mỏng, hình dáng bo tròn mềm mại

Sony XA1 giữ nguyên thiết kế “sexy” với viền màn hình cực mỏng, hình dáng bo tròn mềm mại và màn hình 5 inch rộng toàn bộ bề mặt, khiến khung viền gần như biến mất mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi cầm tay.

Nhanh tay “mua ngay” tại Thế Giới Di Động

Được trang bị những tính năng vượt bậc nhưng giá chiếc điện thoại này chỉ 6.490.000đ. Được biết, điện thoại Xperia XA1 hiện đang được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động. Kèm theo đó là chương trình khuyến mãi hấp dẫn tặng phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng hoặc ưu đãi trả góp lãi suất 0% khi mua sản phẩm này tại hệ thống thegioididong.com và Điện máy Xanh.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại https://www.thegioididong.com/dtdd/sony-xperia-xa1 hoặc liên hệ số điện thoại 1800 1060.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn