Sony dội 'bom tấn' vào thị trường điện máy Việt

Kinh tếThứ Hai, 25/05/2015 01:45:00 +07:00

(VTC News) - Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu BRAVIA 4K Android TV 2015 và một loạt các sản phẩm công nghệ mới nhất đến người dùng Việt Nam.

(VTC News) - Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu BRAVIA 4K Android TV 2015 và một loạt các sản phẩm công nghệ mới nhất đến người dùng Việt Nam.

Cụ thể, dòng BRAVIA 4K Android TV 2015 được trang bị bộ xử lý 4K X1, tiếp tục nâng cao độ chi tiết, sự trung thực của màu sắc và độ tương phản trong trải nghiệm Sony 4K. Đặc biệt, dòng X9000C sở hữu phong cách thiết kế floating siêu mỏng (4,9mm), đây là TV mỏng nhất của Sony mang lại trải nghiệm hình ảnh không viền.
Tích hợp bộ xử lý 4K X1 mới và thiết kế siêu mỏng
BRAVIA 4K Android TV 2015 tích hợp bộ xử lý 4K X1 mới và thiết kế siêu mỏng  

BRAVIA 4K Android TV 2015 có kích cỡ đa dạng từ 43 đến 75 inch, gồm bốn dòng và chín mẫu mới. Kết hợp với thuật toán nâng cấp hình ảnh trong công nghệ 4K X-Reality™ PRO, các mẫu TV mới sẽ phân tích và nâng hình ảnh lên độ phân giải 4K, đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất từ bất kỳ nguồn phát nào.

Với màn hình độ phân giải 3,840 x 2,160, BRAVIA 4K Android TV 2015 được tích hợp công nghệ TRILUMINOS™ Display để tái hiện trung thực các sắc thái từ 3 màu cơ bản là đỏ, xanh lá và xanh dương. Các mẫu TV 2015 cũng sẽ được tích hợp công nghệ cải tiến độ tương phản danh tiếng X-tended Dynamic Range™ nhằm đem lại độ sáng tối đa của LED cũng như màu đen sâu hơn.
Một loạt các sản phẩm mới của Sony được giới thiệu tới khách hàng Việt
Một loạt các sản phẩm mới của Sony được giới thiệu tới khách hàng Việt 

Lần đầu tiên, TV 4K của Sony sẽ hỗ trợ hệ điều hành Android TV mới nhất từ Google, giúp dễ dàng truyền tải video trực tiếp, hoạt động như một thiết bị chơi game và mang đến các tính năng nâng cao như Google Cast™, Tìm kiếm bằng giọng nói (Voice Search) và Hỗ trợ đa thiết bị ngoại vi.

Ngoài ra, thế hệ TV BRAVIA™ Full HD mới nhất cũng đã được cho ra mắt, đưa đến cho người xem hàng loạt ứng dụng thí vị vượt qua trải nghiệm TV truyền thống.

Bên cạnh đó, Sony cũng cho ra mắt người dùng 4 mẫu loa thanh đều hỗ trợ tính năng stream không dây One-touch để dễ dàng kết nối với thiết bị thông minh như loa thanh Hi-Res HT-NT3, Loa thanh HT-CT380, Loa thanh HT-CT180, Loa thanh HT-CT80.

Bảo Bình 
Bình luận
vtcnews.vn