Song Seung Heon thừa nhận qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/08/2015 06:31:00 +07:00

Chuyện "phim giả tình thật" của cặp đôi Hoa - Hàn đã được sáng tỏ.

Chuyện "phim giả tình thật" của cặp đôi Hoa - Hàn đã được sáng tỏ.

Mới đây, cánh paparazzi xứ Trung đã "săn" được chùm ảnh Song Seung Heon qua đêm tại nhà Lưu Diệc Phi.

Theo đó, cả hai cùng bạn đi chơi tối tại Trung Quốc. Khi đã về khuya, cặp đôi chia tay bạn bè nhưng lại cùng nhau lên một chiếc xe về nhà Lưu Diệc Phi. Qua quan sát của cánh săn ảnh, tài tử người Hàn không rời khỏi khu vực nhà của Lưu Diệc Phi suốt đêm hôm đó.
 Lưu Diệc Phi
Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi đi chơi cùng bạn.
 Lưu Diệc Phi
Cả hai cùng về nhà Lưu Diệc Phi và Song ở đó suốt đêm.
Sáng hôm sau, chiếc xe chở bố mẹ Lưu Diệc Phi xuất hiện ở khu vực cô ở làm dấy lên tin đồn Song Seung Heon ra mắt bố mẹ vợ.

Ngay sau khi chùm ảnh được công bố, đại diện của Song Seung Heon thay mặt tài tử lên tiếng xác nhận: “Đúng là cả hai đang bắt đầu tìm hiểu nhau.

Sau khi quay xong bộ phim Tình yêu thứ ba, họ không thường xuyên gặp nhau nhưng gần đây đã trở nên gần gũi hơn khi nhận thấy tình cảm ở cả hai phía. Tuy nhiên, họ chưa ở giai đoạn tính đến chuyện kết hôn. Đây mới là khởi đầu nên cả hai đều thận trọng”.

Ngay sau khi đại diện của Song xác nhận, cặp đôi Hoa - Hàn nhận được nhiều lời cổ vũ từ khán giả. Song Seung Heon và Lưu Diệc Phi đều là những ngôi sao lớn của làng giải trí hai quốc gia.

Cả hai xây dựng hình ảnh hoàn hảo, không scandal. Lưu Diệc Phi quen thuộc với biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" và gắn liền với hình ảnh mỹ nhân trong sáng. Song Seung Heon được khán giả khắp châu Á biết đến qua các vai chính trong Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng...

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn