Song sát Mata - Ibra giúp Man Utd vượt ải West Ham

Thể thaoThứ Ba, 03/01/2017 02:22:00 +07:00

Bàn thắng trong hiệp 2 của Juan Mata và tình huống chớp thời cơ cực nhanh của Zlatan Ibrahimovic đã giúp Man Utd rời sân Upton Park với 3 điểm trọn vẹn.

Bước vào trận đấu với West Ham sau chỉ 2 ngày nghỉ ngơi, Jose Mourinho buộc phải thay đổi đội hình xuất phát. Ông đã cho lần lượt Fellaini, Smalling, Bailly, Blind và Martial nghỉ ngơi để dành cho Carrick, Jones, Rojo, Darmian và Lingard.

truc-tiep-14

 Pha bóng dẫn tới thẻ đỏ của Feghouli

Sự thay đổi quá nhiều khiến cho Man Utd dường như gặp chút khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Họ thi đấu nhiệt tình nhưng có phần không hiệu quả bằng những gì West Ham làm được.

Lanzini bên phía đội chủ nhà đã có 2 tình huống thử thách David De Gea nhưng đều không thành công trong khi Man Utd không có nổi một tình huống dứt điểm.

Video: Highlights Man Utd 2-0 West Ham

Giữa tình cảnh khó khăn,  Man Utd nhận được món quà từ trong jtaif Mike Dean khi ông tặng cho đội trưởng Sophiane Feghouli bên phía West Ham một thẻ đỏ sau pha va chạm với Phil Jones. Từ đó thế trận dần trở nên dễ dàng hơn cho Man Utd.

Sang hiệp 2, Jose Mourinho quyết định tăng cường hang tấn công với Juan Mata và Marcus Rashford. Man Utd lập tức chơi khởi sắc và có được bàn mở tỷ số sau pha phối hợp của chính 2 cầu thủ mới vào sân.

truc-tiep-22

 Rashford và Mata giải cứu Man Utd

Rashford đi bóng kỹ thuật rồi chuyền trở ra cho Juan Mata dứt điểm thành bàn. Man Utd thi đấu thong dong sau đó và dễ dàng có được thêm bàn thắng sau tình huống chớp thời cơ của Ibrahimovic. 

Thắng trận 2-0, Mourinho và các học trò có trận thắng thứ 6 liên tiếp, đồng thời có được 39 điểm - bằng số điểm với Arsenal và Tottenham nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn