Song Joong Ki, Song Hye Kyo tình cảm như đang yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/06/2016 07:44:00 +07:00

Tại buổi giao lưu người hâm mộ được tổ chức tại Thành Đô (Trung Quốc), nam diễn viên sinh năm 1985 liên tục có những cử chỉ thân mật dành cho đàn chị.

Sina đưa tin, chiều 17/6, Song Joong Ki tổ chức sự kiện gặp gỡ người hâm mộ tại Thành Đô (Trung Quốc). Khách mời đặc biệt lần này là nữ diễn viên Song Hye Kyo, bạn diễn ăn ý trong Hậu duệ mặt trời.

Với Kyo, đây là lần thứ hai cô tham gia một buổi giao lưu của đồng nghiệp. Điều đó khiến tin đồn hai người thân vượt mức tình bạn tiếp tục là chủ đề trên các báo.

 

Song Joong Ki chủ động khoác vai tình cảm Song Hye Kyo. Cả hai được khen đẹp đôi dù Joong Ki kém Hye Kyo 5 tuổi. Ảnh: Weibo.

Ngay khi cô xuất hiện, Song Joong Ki liên tục có những cử chỉ chăm sóc như người yêu. Đầu tiên là việc anh tìm khăn che chắn giúp Song Hye Kyo khi cô ngồi xuống. Sau đó, trong buổi giao lưu với fan, nhiều lần, "đại úy Yoo Shi Jin" chủ động khoác vai tình cảm hay nựng yêu nữ diễn viên đàn chị.

Trong một trò chơi, hai người có nhiệm vụ cụng đầu đối phương nếu người còn lại thua cuộc. Vừa nghe quy định này, Song Joong Ki đã vội vàng từ chối. “Cô ấy đẹp như vậy, tôi làm sao dám làm cô ấy đau”, anh giải thích. Lời tâm sự này khiến rất nhiều người hâm mộ ở khán đài hò reo cổ vũ.

 

Song Joong Ki chủ động đem khăn giúp Kyo che chắn, tránh sự cố hớ hênh trang phục. Ảnh: Sina.

Trên trang Sina, khán giả tại chương trình để lại nhiều bình luận: “Sau khi có mặt, tôi có thể khẳng định Song Joong Ki thật sự yêu Song Hye Kyo. Anh ấy rất lúng túng và xúc động khi ở bên cô ấy. Đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy điều đó”, “Hai người họ chắc chắn hẹn hò bí mật”...

Đây cũng không phải lần đầu họ vướng tin đang yêu. Sau khi hợp tác chung trong Hậu duệ mặt trời, báo chí Hàn Quốc liên tục đưa tin về mối quan hệ này. Hồi tháng 3, cặp đôi bị bắt gặp ăn tối riêng tư tại New York.

Họ cũng không ngại tin đồn tình cảm, xuất hiện tay trong tay trong đêm trao giải Baeksang mới đây. Kết thúc lễ trao giải, Hye Kyo và Song Joong Ki đi ăn đêm tại một nhà hàng.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn