Song Joong Ki ngoài đời khác xa trong 'Hậu duệ mặt trời'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/03/2016 04:13:00 +07:00

Song Joong Ki thừa nhận bản thân không đáng yêu như chàng Yoo Shi Jin đang khiến người hâm mộ phát sốt.

Song Joong Ki thừa nhận bản thân không đáng yêu như chàng Yoo Shi Jin đang khiến người hâm mộ phát sốt.

Với sức hút của Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki đang là mỹ nam được chú ý nhất showbiz Hàn.

Trong phim, Song Joong Ki vào vai đại úy Yoo Shi Jin - nhân vật được cho là phù hợp với Song Joong Ki đến mức bạn diễn của anh là Song Hye Kyo cũng phải nhận xét: "Ai có thể hoàn thiện vai diễn này nếu không phải là Song Joong Ki".

Bạn diễn Jin Goo cũng phải thốt lên: "Thậm chí từ góc nhìn của một người đàn ông, anh ấy cũng rất tuyệt vời".

Lý do cho sự nổi tiếng của nhân vật Yoo Shi Jin chính là "sự nam tính" thể hiện ở việc quyết đoán trong tình yêu, hài hước và có một số đặc tính đáng ngưỡng mộ khác như khả năng chỉ huy, trách nhiệm của một quân nhân.

Thân hình săn chắc, gương mặt điển trai cùng làn da đẹp của Song Joong Ki là những sự bổ sung hoàn hảo cho nhân vật Yoo Shi Jin.

Song Joong Ki
 Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời. Ảnh: KBS
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Nate, Song Joong Ki khẳng định anh sẽ làm mọi việc để phù hợp với nhân vật: "Tôi thường không quan tâm đến việc giữ dáng, nhưng tôi nghĩ đó là điều quan trọng với nhân vật Shi Jin. Tôi muốn trở thành một Yoo Shi Jin mà mọi người nhớ đến".

Hậu duệ mặt trời được hoàn thiện trước khi lên sóng. Đây cũng là một trải nghiệm mới với tài tử 31 tuổi:

"Thông thường, trong thời gian làm phim truyền hình, tôi thường xuyên phải xem bản trước khi phát sóng hoặc xem trên ôtô. Thỉnh thoảng, tôi còn bỏ lỡ một số tập. Tuy nhiên, với phim này, tôi có thể xem thoải mái ở nhà như một khán giả bình thường".

Yoo Shi Jin là một anh chàng tốt bụng và thường có những hành động đáng yêu trước mặt người yêu. Tuy nhiên, Song Joong Ki cho biết: "Ở ngoài đời, tôi có phần lạnh lùng. Một số người nói tôi hơi khô khan. Nếu phải chọn, có lẽ tôi nghĩ mình hơi xù xì hơn là đáng yêu".

Những người thân nhận xét, Song Joong Ki khá thẳng tính. Những ai không hiểu tính cách này của anh có thể sẽ hiểu nhầm sự chân thật của Song Joong Ki là hỗn láo.


Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn